Thứ năm, 25/04/2024 12:03 (GMT+7)

Đồng loạt cất nóc các dãy nhà phố thương mại tại Khu ĐT Vạn Phúc

Võ Thái -  Thứ năm, 11/10/2018 07:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong tuần qua, các dãy nhà phố thương mại tại khu đô thị Vạn Phúc liên tiếp được tổ chức cất nóc và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hơn 100 căn nhà được cất nóc trong dịp này thuộc các dãy nhà lô G, R5 và Q5 nằm trên trục đường chính Nguyễn Thị Nhung của khu đô thị.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Lê Văn Minh – Thành viên HĐQT Tập đoàn Đại Phúc, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc cùng đại diện các nhà thầu: Công ty Đình Nguyễn, Navicons, Phước Thành.

Hơn 100 căn nhà được cất nóc thuộc các dãy nhà lô G, R5 và Q5.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hương Nguyễn, Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Đại Phúc Land, cho biết: “Song song với công tác chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng, chúng tôi cũng triển khai nhiều hoạt động khởi công các công trình tiện ích nhằm phục vụ cư dân. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng và bàn giao khoảng 200 căn nhà đến cuối 2019.”

Được biết, khu đô thị Vạn Phúc là dự án do Tập đoàn Đại Phúc phát triển, tọa lạc tại Quận Thủ Đức – khu vực cửa ngõ Đông Sài Gòn. Dự án sở hữu lợi thế với 3 mặt giáp 3,4km đường sông Sài Gòn và mặt tiền nằm trên Quốc lộ 13.

Hiện, khu đô thị Vạn Phúc đang giới thiệu ra thị trường số lượng nhà phố thương mại, nhà phố liền kề hạn chế với mức giá chỉ từ 13,390 tỷ/căn, diện tích từ 510m² trở lên.

Bạn đang đọc bài viết Đồng loạt cất nóc các dãy nhà phố thương mại tại Khu ĐT Vạn Phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới