Thứ năm, 28/03/2024 19:42 (GMT+7)

FLC Lux City Quy Nhơn sắp “trình làng” tại TP.HCM

MTĐT -  Thứ tư, 16/05/2018 20:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập đoàn FLC sẽ chính thức ra mắt dự án FLC Lux City Quy Nhơn - khu đô thị kiểu mẫu và sầm uất nhất khu vực Nam Trung Bộ tại sự kiện diễn ra vào ngày 19/5 tại TP. Hồ Chí Minh.

Được quy hoạch là một khu đô thị du lịch biển đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn và nằm tại trung tâm của Khu đô thị Nhơn Hội, FLC Lux City Quy Nhơn có tổng diện tích khoảng 32ha, được thiết kế với 3 phân khu Rio, Barca và Sydney theo “concept” đa văn hóa, đa sắc màu lần đầu tiên xuất hiện tại miền Trung.

Toàn cảnh khu đô thị xanh FLC Lux City Quy Nhơn.

“Thành phố không ngủ” của Quy Nhơn

Trình diện các nhà đầu tư tiềm năng tại lễ ra mắt dự án lần này sẽ là những căn shophouse và biệt thự tại phân khu Barca và Sydney – nơi tất cả những tiện ích đẳng cấp và phong cách nghỉ dưỡng độc đáo hội tụ, chắc chắn sẽ tạo ra sức hấp dẫn với các nhà đầu tư khu vực phía Nam.

Với hồ điều hòa, quảng trường trung tâm, bể bơi ngoài trời, khu cây xanh và khu thể dục thể thao…, phân khu Barca được định vị là khu vực yên bình nhất của “thành phố ánh sáng” FLC Lux City Quy Nhơn, nơi du khách và người dân có thể chiêm ngưỡng các tuyệt tác nghệ thuật đường phố, thả mình trong tiếng nhạc du dương và nhâm nhi tách café ven đường, hay tận hưởng ẩm thực sang trọng trong các nhà hàng quán bar phong cách châu Âu.

Trong khi đó, phân khu Sydney được coi là “trái tim” của thành phố, dành cho những gia đình trẻ thành đạt, nơi tập trung hầu hết các tiện ích của khu đô thị như trung tâm thương mại cao cấp, công viên chuyên đề, bể bơi, sân khấu ngoài trời, trường mầm non… Phân khu này thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp dành cho những chủ nhân ưa thích cuộc sống sôi động nhưng vẫn coi trọng không gian sống.

Nằm ở mặt tiền của dự án, phân khu Rio có điểm nhấn là khu phố đi bộ với những cửa hàng kinh doanh, quán ăn đường phố hiện đại và trẻ trung, sôi động cả ngày lẫn đêm.

Tiềm năng tăng giá đất nền ven biển

Khảo sát thực tế cho thấy mặt bằng giá đất ở Quy Nhơn hiện trung bình khoảng từ 30 triệu/m2 – 40 triệu/m2, có những vị trí đẹp mức giá khoảng 60triệu/m2, đặc biệt những vị trí mặt đường view biển có mức giá lên tới 150 triệu/m2.

Đối với nhà phố shophouse và biệt thự thuộc dự án FLC Lux City Quy Nhơn, giá đất trung bình khoảng 15 triệu đồng/m2, được giới đầu tư đánh giá trong nhóm rất hấp dẫn so với mặt bằng giá chung. Khách hàng có thể sử dụng cho mục đích để ở hoặc cho thuê phục vụ kinh doanh dịch vụ lâu dài với mức chi phí ban đầu khá hấp dẫn như vậy.

Dự kiến khi hoàn thành, FLC Lux City Quy Nhơn sẽ thừa hưởng lợi thế thương mại từ nguồn khách hàng chục nghìn người mỗi ngày đến quần thể nghỉ dưỡng 5* FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, cũng như tầng lớp cư dân tri thức đang sống và làm việc trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội. Và đặc biệt khi dự án khách sạn The Coastal Hill với sức chứa 3.500 khách được chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2018 sẽ cung cấp nguồn khách đảm bảo cho Lux City.

Hiện tại mỗi năm tỉnh Bình Định đón khoảng 2 triệu lượt khách du lịch, tăng khoảng 2,6 lần so với 5 năm trước, và mục tiêu đón 5,5 triệu lượt khách vào năm 2020 với doanh thu khoảng 10.000 tỉ đồng, tốc độ tăng trưởng 25%/năm.

Sức hút mới tại thị trường phía Nam

Kể từ khi khởi công vào tháng 7/2017, dự án FLC Lux City Quy Nhơn đã tạo sức hút mạnh trên thị trường và nhận được nhiều đánh giá tích cực của các nhà đầu tư.

“Chúng tôi mong muốn kiến tạo một FLC Lux City Quy Nhơn mới lạ, ưu tiên dành khoảng không gian rộng lớn cho các công trình mang tính giải trí và kết nối cộng đồng, tạo ra xu thế sống ‘tiện nghi’ và chơi ‘đẳng cấp’ dành cho tất cả mọi người”, ông Phạm Văn Nam, Giám đốc kinh doanh dự án, cho biết.

Với nhịp sống trẻ trung và sôi động diễn ra cả ngày lẫn đêm, FLC Lux City Quy Nhơn được mệnh danh là “Nơi ánh sáng không bao giờ tắt” bên bờ biển.

Dự án khu đô thị có gần 1.000 sản phẩm bao gồm shophouse với diện tích từ 108m2 và biệt thự liền kề với diện tích từ 216m2..

Đặc biệt, kể từ khi thông tin về dự án được tiết lộ, các nhà đầu tư phía Nam rất quan tâm và mong muốn sở hữu. “Chúng tôi đặc biệt lưu ý để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư phía Nam - nơi khả năng hấp thụ BĐS và mức thu nhập của người dân rất cao” bà Đàm Ngọc Bích, Phó Tổng Giám Đốc thường trực Tập đoàn FLC cho biết.

Trong tháng 4 và đầu tháng 5, Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức các chuỗi sự kiện kickoff tại Tp.HCM để kết nối các đại lý và đối tác khu vực miền Nam với quỹ sản phẩm đa dạng của tập đoàn tại thành phố biển Quy Nhơn.

Ngày 19/5 tới đây, chủ đầu tư Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục tổ chức Lễ giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn. Tại đây, khách hàng sẽ được lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia bất động sản hàng đầu về xu hướng đầu tư đất nền năm 2018 và nhận nhiều phần quà có giá trị.

Lễ mở bán dự án FLC Lux City Quy Nhơn – Phân khu Barca & Sydney 

Thời gian: 8h30-12h00 ngày 19/05/2018 Địa điểm: Trung tâm Hội nghị ADORA PREMIUM – Số 803 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7 – Tp. Hồ Chí Minh 

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0915 638 898 

Bạn đang đọc bài viết FLC Lux City Quy Nhơn sắp “trình làng” tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.