Thứ sáu, 29/03/2024 09:27 (GMT+7)

Gạch ốp thang máy rơi vào đầu cư dân tại FLC Garden City

Minh Đạo -  Thứ sáu, 22/06/2018 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi hỏi về việc một người dân bị gạch ốp thang máy rơi vào đầu, người bảo vệ xác nhận có nghe nói về vụ việc trên...

Theo phản ánh của người dân về việc gạch ốp thang máy rơi vào đầu cư dân tại chung cư FLC Garden City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đến trực tiếp hiện trường để xác minh sự việc.

Phải rất khó khăn để PV có thể tìm được đường vào chung cư FLC Garden City. Theo chỉ dẫn của người dân, PV rẽ vào một con ngõ nhỏ cạnh UBND phường Đại Mỗ. Không ai có thể ngờ được một chung cư cao cấp giữa lòng Hà Nội lại có một đường dẫn vào xấu và tồi tệ đến thế.

Mặt đường đầy dãy những ụ đất, ổ voi, ổ gà đang chứa đầy nước, mặt đường nhão nhoét, hai bên đường chứa đầy rác thải sinh hoạt và vật liệu xây dựng, có những nơi cỏ mọc um tùm đến ngang thân người.

Đường vào FLC Garden City.
Đường vào FLC Garden City được bố trí ngay cạnh nghĩa trang.

Cổng vào của chung cư FLC Garden City nếu thoạt nhìn qua sẽ rất khó để tìm kiếm bởi không khác gì cổng vào một công trường đang xây dựng với những xe tải, vật liệu xây dựng ngổn ngang.

Hơn vậy, nó còn được bố trí ngay cạnh tại một khu nghĩa trang. Khu vực này còn nhiều hạng mục còn chưa hoàn thành, vẫn đang dang dở.

Cổng chính vào FLC Garden City.
Lối từ cổng vào khu vực chung cư.

Toà nhà xảy ra vụ việc nằm ngay cạnh 3 toàn nhà khác đang trong quá trình thi công và hoàn thiện. Nội thất bên trong toà nhà đã tương đối hoàn thiện.

Trao đổi PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, chị Hiền là nạn nhân của vụ việc gạch ốp thang máy rơi vào người cho biết sự việc xảy ra các đây khoảng 2 ngày. Theo lời kể của chị: Khoảng 19h, chị sử dụng thang máy chở hàng (thang này bình thường vẫn được chung cư mở cho cư dân sử dụng) để di chuyển từ nhà ở tầng 28 xuống tầng 1.

Cư dân bị gạch ốp thang máy rơi trúng đầu.  

Tuy nhiên, sau khi bước vào trong thang máy thì viên gạch ốp viền cửa của thang máy bất ngờ rơi xuống trúng đầu chị. Va chạm đã làm phần đầu của chị bị sưng và chảy máu nhẹ. Ban quản lý toà nhà đã xuất hiện ngay sau đó và đưa chị đi bệnh viện để kiểm tra. Cho đến ngày (20/6) thì Ban quản lý cũng đã có buổi làm việc với chị Hiền.

Gạch ốp tường rơi xuống nền vỡ tung tóe. 

Thang máy của toà nhà nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi trực tiếp với một nhân viên bảo vệ trực tại tầng 1, người bảo vệ này chỉ cho biết, vài hôm trước đây có việc cửa thang máy chập chờn, không đóng được nhưng đã được khắc phục, hoạt động trở lại bình thường. Khi hỏi về việc một người dân bị gạch ốp thang máy rơi vào đầu, người bảo vệ này xác nhận có nghe nói về vụ việc trên, nhưng do chỉ trực ban ngày, không phải ban đêm nên anh này cũng không nắm được rõ.

Hiện trạng FLC Garden City hiện nay.

Sự việc trên, chủ đầu tư dự án trả lời ra sao. Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Gạch ốp thang máy rơi vào đầu cư dân tại FLC Garden City. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.