Thứ sáu, 19/04/2024 05:52 (GMT+7)

Giới đầu tư Bắc Ninh, Hải Phòng săn lùng sản phẩm NDCC của TĐ FLC

MTĐT -  Thứ hai, 05/11/2018 17:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bối cảnh số lượng khách du lịch tới Quảng Ninh đang tăng trưởng mạnh mẽ và nguồn cung KS, BTND chuẩn 5 sao còn khan hiếm, không khó để lý giải tại sao dự án FLC Hạ Long được "săn lùng" đến vậy.

Sôi động tại các sự kiện ra mắt

Trong 2 ngày 3-4/11, sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort đã diễn ra thành công hơn mong đợi tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh, Tp. Bắc Ninh và Khách sạn Avani Hải Phòng Habour View Hotel, Tp. Hải Phòng, với sự tham dự của hàng trăm nhà đầu tư đến từ 2 thành phố năng động này.

Không chỉ được tổ chức chuyên nghiệp và bài bản với các màn trình diễn nghệ thuật sống động, sự kiện còn mang đến cho giới đầu tư những thông tin và phân tích sâu sắc về hai sản phẩm biệt thự và căn hộ khách sạn tại FLC Hạ Long.

FLC Hạ Long đang được giới đầu tư miền Bắc đánh giá cao

Ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc dự án FLC Hạ Long, cho biết: “Dự án chuẩn bị đi vào vận hành trong một vài tháng tới và số lượng sản phẩm còn lại không nhiều. Chúng tôi muốn dành những cơ hội cuối cùng này cho những khách hàng sành sỏi nhất vì dự án FLC Hạ Long sở hữu vị thế phong thủy vô cùng hiếm có và dòng sản phẩm mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời bền vững trong tương lai”.

Nhiều NĐT không ngại ngần “xuống tiền” ngay tại  sự kiện

“Để có được khả năng sinh lời tốt nhất, tôi thường lựa chọn những chủ đầu tư uy tín trên thị trường để có sự an toàn về pháp lý, đồng thời lựa chọn những sản phẩm có tiềm năng cho thuê tốt tại những thị trường sôi động về du lịch trên cả nước. Đó chính là lý do tôi quyết định đầu tư vào FLC Hạ Long tại Quảng Ninh – một thị trường du lịch vô cùng hấp dẫn tại miền Bắc,” anh Huy Hoàng đến từ TP. Bắc Ninh chia sẻ sau sự kiện.

Bên cạnh các sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư, các hoạt động roadshow rầm rộ cũng đã được triển khai tại một số thành phố trọng điểm của miền Bắc như Hải Phòng, Hạ Long, Bắc Ninh và Hải Dương.

Mảnh ghép độc đáo trong bức tranh thị trường BĐS Quảng Ninh

Nằm trên đỉnh đồi Văn Nghệ, tương đương độ cao 100m so với mực nước biển, quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long được mệnh danh là “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” do sở hữu tầm nhìn bao quát xuống khung cảnh kỳ vĩ của di sản vịnh Hạ Long.

Sự xuất hiện của FLC Hạ Long đã biến vùng đất đồi than hoang hóa trở thành một quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái với gần nghìn căn hộ khách sạn, biệt thự, sân golf 18 hố được đánh giá là một trong những điểm đến chơi golf mới đẹp nhất châu Á hiện nay, và hơn 30 tiện ích cao cấp khác. Đặc biệt, 80% diện tích dự án được phủ xanh thảm thực vật, tạo nên không gian đậm chất nghỉ dưỡng.

Điểm nhấn đẳng cấp nhất của quần thể là phân khu Royal Park với các biệt thự nghỉ dưỡng trải dọc theo triền đồi với thế “tọa sơn nghinh hải” rất đẹp trong phong thủy.

Giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ ấy, 113 căn biệt thự sang trọng của Royal Park nổi bật với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, chắt lọc tinh túy từ không gian tràn ngập cảm hứng của điệu flamenco, những đường nét tối giản nhưng đầy tinh tế gợi nhớ tới những kiệt tác nghệ thuật của danh họa Picasso, hòa quyện cùng vũ điệu khoáng đạt của nắng gió và cây cỏ thiên nhiên.

Ba tiểu khu biệt thự The Garden, The Regal và The Legend của Royal Park khoác lên mình những gam màu hết sức riêng biệt, song vẫn tựu chung vẻ đẹp của sự quý phái và sang trọng.

Bên cạnh việc thừa hưởng những tiện ích chung đẳng cấp, phân khu Royal Park còn sở hữu những tiện ích nội khu riêng biệt như sân vườn bậc thang độc đáo, nhà đa năng, công viên cát trẻ em, đường tản bộ…

Trong khi đó, FLC Grand Hotel Halong là một trong số không nhiều dự án khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao tại Quảng Ninh. Nằm ở trung tâm của quần thể, khu khách sạn bao gồm 649 căn condotel tiêu chuẩn quốc tế, với diện tích linh hoạt từ 44-853 m2. Các căn hộ khách sạn từ tầng 4-19 được sử dụng sảnh đón tiếp biệt lập và phòng tiếp khách riêng lịch lãm, được trang bị hệ thống thang máy, sảnh check-in trên tầng 18 và lounge sang trọng nhằm tối ưu không gian riêng tư của chủ nhân.

Điểm nhấn tiện ích của FLC Grand Hotel Halong là hệ thống những quầy bar cao cấp với nhiều phong cách khác nhau như Cigar Bar, Sky Bar cao nhất Hạ Long trên tầng 20 của khách sạn, và đặc biệt là bể bơi vô cực ngoài trời rộng gần 1.000 m2 với tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long kỳ vĩ.

Dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2018, FLC Grand Hotel Halong hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng thượng lưu của hơn 1.500 khách du lịch trong nước và quốc tế.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giới đầu tư, ngày 10/11 sự kiện giới thiệu tiểu khu The Garden, thuộc phân khu Royal Park, với chủ đề “Khúc tự tình của thiên nhiên” sẽ được tổ chức tại tầng thượng của Club House, FLC Hạ Long, nhằm giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, mới lạ về dự án và có thể ngắm quang cảnh lung linh của sân golf cũng như dự án về đêm.

Đại lý phân phối chính thức: An Thịnh Land, Ruby Land, Iland, DIH

Đăng ký tham quan dự án và tư vấn qua Hotline: 098 666 8558

Bạn đang đọc bài viết Giới đầu tư Bắc Ninh, Hải Phòng săn lùng sản phẩm NDCC của TĐ FLC. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.