Thứ sáu, 29/03/2024 01:41 (GMT+7)

Khám phá căn hộ xinh xắn đầy đủ tiện ích tại FLC Green Apartment

PV -  Thứ tư, 10/10/2018 15:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những căn hộ thông minh, tiện ích trong nội đô với diện tích nhỏ gọn cùng chi phí hợp lý như FLC Green Apartment đang là lựa chọn hàng đầu của người trẻ, tự chủ về tài chính.

Người trẻ thành công ngày nay không đơn thuần mua căn hộ mà họ mua không gian sống xanh, đảm bảo cho bản thân và con cái hưởng đầy đủ tiện ích lâu dài, đồng thời căn hộ cũng có thể sinh lời bền vững, FLC Green Apartment đáp ứng trọn vẹn mong muốn ấy.

Nhu cầu mua nhà của thế hệ Y và vợ chồng trẻ thành thị

Tại Việt Nam, một báo cáo của HSBC cho thấy, nhu cầu sở hữu nhà ở tăng cao do đất nước đang trong giai đoạn dân số “vàng” với gần 1/3 dân số đang ở độ tuổi từ 25-45 và tốc độ đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ.

FLC Green Apartment là dự án nhà ở thông minh và tiện ích mà người trẻ đang săn đón

Điều này đồng nghĩa với việc các trung tâm kinh tế như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng sẽ trở thành nơi sinh sống và lập nghiệp của khoảng 36 triệu dân trong vòng bốn năm tới.

Vào những năm 40 của thế kỷ XXI, sẽ có 50% dân số Việt Nam sống tại đô thị lớn, Kiến trúc sư Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam nhận định.  

Khảo sát của HSBC năm ngoái được thực hiện với 10.000 người thuộc thế hệ thiên niên kỷ (millennial - hay thế hệ Y, chỉ những người sinh trong khoảng thời gian từ 1981 đến 1998) tại 10 nước, vùng lãnh thổ... cho thấy cứ 10 người trẻ thì có gần 4 người (38%) đã có nhà riêng. Đối với những người chưa sở hữu nhà, có đến 81% dự định mua nhà trong 5 năm tới, mặc dù tỷ lệ này có dao động lớn tùy nơi.

Trong bối cảnh đó, những căn hộ thông minh, tiện ích trong nội đô với diện tích nhỏ gọn cùng chi phí hợp lý như FLC Green Apartment đang là lựa chọn hàng đầu của người trẻ, tự chủ về tài chính.

Có gì bên trong căn hộ nhỏ xinh của gia đình trẻ?

Nằm trên trục đường huyết mạch Phạm Hùng, FLC Green Apartment với diện tích 3.611m2, 30 tầng nổi và 01 tầng hầm là dự án đang lọt vào tầm ngắm của giới trẻ Thủ đô.

Điểm nhấn của FLC Green Apartment chính là thiết kế tối ưu thông minh, giúp đón nắng và gió tự nhiên. Không gian xanh mát phủ đều 348 căn hộ từ tầng 8 - 30, có diện tích từ 45 – 70m2, tương đương từ 2 – 3 phòng ngủ.

Không gian thoáng rộng với cửa kính sáng đón nắng gió tự nhiên

Phòng ngủ của trẻ được sắp xếp khoa học và thông minh, hướng có cửa sổ thông thoáng

Phòng ngủ tông màu trung tính và cách âm hoàn hảo

Không gian sinh hoạt chung của gia đình cũng rộng rãi hơn nhờ lối thiết kế phòng khách nối liền bếp ăn. Đây là phong cách BĐS theo mô hình chú trọng mảng xanh của Singapore nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống an nhiên, trong lành nhất.

Nếu ở một số dự án khác, việc tìm chỗ để xe hơi vất vả thì khu vực từ tầng 2-6 của FLC Green Apartment được thiết kế thành 5 tầng nổi để xe trên cao kiên cố.  

Riêng ở tầng 7, dự án ưu tiên dành cho khu sinh hoạt cộng đồng với những tiện ích nổi bật như: vườn chân mây, khu bể bơi bốn mùa, khu vui chơi… đáp ứng cho mọi nhu cầu giải trí của các gia đình trẻ.

Thiết kế nối phòng khách với bếp ăn giúp không gian sinh hoạt chung thêm rộng rãi

Dự án nằm ở cửa ngõ phía Tây –Trung tâm Hành chính mới của Hà Nội, gần nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm như vành đai 3 – Phạm Hùng, Xuân Thủy – Cầu Giấy, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, gần hệ thống đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội, tiệm cận nhiều khu kinh tế, thương mại, hệ thống trường học, bệnh viện… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, làm việc, học tập, giải trí nhanh chóng và tiện lợi.

An cư và sinh lời ổn định

Bên cạnh vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, thiết kế linh hoạt từ 45 – 70 m2 của FLC Green Apartment phù hợp nhiều đối tượng cư dân: người độc thân, gia đình trẻ đã có con, người nước ngoài…

Với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng, FLC Green Apartment ngoài việc giải bài toán mua nhà cho vợ chồng trẻ thì rất phù hợp cho nhà đầu tư cho thuê với mức giá gợi ý khoảng từ 11.000.000 đồng/tháng/căn, tỷ suất lợi nhuận lên tới 7,8%/năm. Đây được coi là mức lợi nhuận khá cao so với các kênh đầu tư trên thị trường hiện nay, đồng thời khách hàng còn được hưởng ưu đãi đặc biệt lên tới 15% giá trị căn hộ. Ngoài ra, từ 1 -14/10, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 chuyến du lịch trị giá 30.000.000 VND.

Những khách hàng quan tâm sâu sắc dự án sẽ có cơ hội tham dự lễ giới thiệu dự án FLC Green Apartment diễn ra tại tòa nhà Kaengnam Landmark 72 – Hà Nội vào ngày 14/10 tới đây với sự tham gia của 350 khách hàng và 10 đại lí phân phối trên toàn quốc.

Đại lý phân phối: Mizar Land, Hải Phát Land, Hải Phát Toàn Cầu, Phú Quý Land, Redland, Hoàng Vinh, Winhousing Việt Nam, Cland, CenLand, G5…

VP giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

Hotline: 0965.600.688.

Bạn đang đọc bài viết Khám phá căn hộ xinh xắn đầy đủ tiện ích tại FLC Green Apartment. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.