Thứ sáu, 29/03/2024 05:43 (GMT+7)

Khám phá những dấu ấn tạo nên biểu tượng của chuỗi Vinpearl Hotels

MTĐT -  Thứ sáu, 12/10/2018 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế Vinpearl Hotels đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa nhất của mỗi thành phố, với địa thế tựa phố, hướng sông, mang tới sự đa dạng hiếm có.

Kiêu hãnh vươn cao với phong cách kiến trúc sang trọng và sở hữu chuỗi dịch vụ 5 sao quốc tế tại những vị trí trung tâm đắc địa, chuỗi khách sạn nội đô Vinpearl 5 sao không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ dưỡng mà còn là biểu tượng mới cho sự thịnh vượng và sang chảnh của nhiều thành phố lớn nổi tiếng tại Việt Nam.

 Vinpearl Hotel Thanh Hóa đang trở thành một trong những biểu tượng  thịnh vượng và sang chảnh nhất xứ Thanh

Nối tiếp thành công của 2 khách sạn nội đô sang trọng tại Cần Thơ và Hà Tĩnh, 4 khách sạn Vinpearl Hotels 5 sao mới tại Lạng Sơn, Thanh Hóa, Quảng Bình và Huế vừa đồng loạt khai trương trong tháng 9/2018 đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phủ sóng khách sạn 5 sao nội đô đẳng cấp quốc tế của Vinpearl. Thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam không ngừng mở rộng tại các điểm đến du lịch mang đậm dấu ấn di sản văn hóa và danh thắng quê hương. 

 Vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng tòa tháp 21 tầng Vinpearl Hotel Lạng Sơn một kiệt tác kiến trúc mới tại xứ Lạng

Một chuẩn mực mới của phong cách nghỉ dưỡng hiện đại
Chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế Vinpearl Hotels đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa nhất của mỗi thành phố, với địa thế tựa phố, hướng sông, mang tới sự đa dạng hiếm có trong cảnh quan và tầm nhìn hoàn hảo. Từ bất cứ phòng nghỉ nào trong khách sạn, du khách cũng đều có thể cảm nhận đầy đủ không khí sầm uất từ những con phố hiện đại hoặc lắng mình bên những dòng sông thơ mộng, trữ tình.

 Tầm nhìn đắt giá của chuỗi phòng nghỉ Vinpearl Hotels với khả năng thu trọn vẻ đẹp lộng lẫy  và trữ tình của các thành phố vào mọi thời khắc, lúc bình minh hay hoàng hôn

Hướng tới những trải nghiệm khó quên cho du khách, ở chuỗi khách sạn nội đô, Vinpearl Hotels chú trọng vào thiết kế nội thất mang phong cách Châu Âu đi kèm tiện nghi hiện đại, cao cấp trong hệ thống phòng nghỉ sang trọng bậc nhất nhằm mang lại những phút giây thoải mái và mãn nguyện nhất.

Phòng tổng thống tại Vinpearl Hotels như một căn biệt thự trên cao với nội thất 5 sao đẳng cấp và tầm nhìn đắt giá để ngắm toàn cảnh thành phố.

Thừa hưởng trọn vẹn hệ thống dịch vụ đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu Vinpearl, các khách sạn này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến sang trọng, khẳng định đẳng cấp của những người thành đạt, sành điệu ưa chuộng những trải nghiệm khác biệt và dịch vụ cao cấp ở các nhà hàng, Lounge, Bar, bể bơi, Gym, Spa tiện nghi. Giờ đây, đến với chuỗi khách sạn Vinpearl Hotels cũng là cách để mỗi thượng khách định vị giá trị và đẳng cấp của chính mình.

Không gian nhà hàng sang trọng của Vinpearl Hotels – nơi du khách  trải nghiệm những món ăn tuyệt hảo của địa phương 

Tinh hoa ẩm thực vẫn luôn là nét độc đáo in đậm dấu ấn của chuỗi khách sạn Vinpearl. Hệ thống nhà hàng đa phong cách Á - Âu mang đến những chuẩn mực mới về văn hoá ẩm thực với sự cầu kỳ, tinh tế và hương vị tuyệt hảo trong mỗi món ăn. Những món ăn kết tinh hương vị, bản sắc và văn hoá của các vùng miền Việt Nam cũng như các nước trên thế giới đều được chăm chút bởi đội ngũ đầu bếp trong và ngoài nước dày dạn kinh nghiệm. Hệ thống Bar, Lounge ấn tượng với vẻ đẹp trong từng chi tiết, đặc biệt lung linh, huyền ảo về đêm phục vụ đa dạng các đồ uống từ trà, cà phê, nước trái cây, nước detox cho đến các loại rượu hảo hạng.

Lounge siêu sang tại Vinpearl Hotel Thanh Hóa với tầm nhìn Panorama tuyệt đẹp

Trong những khoảnh khắc muốn tận hưởng không gian thư giãn riêng tư, du khách sẽ nghỉ ngơi ở Vincharm Spa - nơi sở hữu những liệu trình cao cấp được đúc kết từ các nước trên thế giới và bàn tay, trái tim của những kỹ thuật viên đầy nhiệt huyết.

Trải nghiệm sang trọng khác biệt ở những không gian thư giãn của Vincharm Spa sẽ là kỷ niệm khó quên với du khách

 Quý khách cũng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối bên những người thân yêu  tại hệ thống bể bơi bốn mùa

Dịch vụ du lịch kết hợp hội nghị - ưu thế cạnh tranh vượt trội của chuỗi Vinpearl Hotels
Là thương hiệu đang dẫn đầu xu thế dịch vụ du lịch kết hợp hội nghị (MICE) trong nước, ưu điểm không thể không nhắc tới của Vinpearl Hotels là hệ thống các phòng hội nghị đa dạng từ Ballroom với sức chứa hàng trăm khách tới những phòng họp nhỏ sang trọng được trang bị âm thanh, ánh sáng tối tân có khả năng đáp ứng tốt nhất cho các sự kiện kinh tế - xã hội quy mô lớn, tầm quốc gia hay quốc tế.

Những Ballroom đẳng cấp xứng tầm sức chứa lên tới 800người luôn là sự lựa chọn hàng đầu  cho nhu cầu hội họp và sự kiện sang trọng 

Những đêm nhạc sống, các sự kiện ẩm thực theo chủ đề, giao lưu văn hoá và sự kiện lớn nhỏ vào những dịp đặc biệt hay mỗi cuối tuần sôi nổi cũng sẽ là điểm nhấn đem lại cho du khách những trải nghiệm đặc biệt khó quên khi lưu trú tại chuỗi khách sạn Vinpearl Hotels.

Vinpearl Hotels ở Lạng Sơn, Thanh Hoá, Huế hay Quảng Bình hứa hẹn đều sẽ là nơi hội tụ của đẳng cấp doanh nhân, chia sẻ cơ hội hợp tác, mở đầu cho các dự án kinh doanh thành công.

Chương trình Đại khuyến mại cho một kỳ nghỉ trong mơ.
Từ nay đến 31/12/2018, Vinpearl Hotels ưu đãi 20% giá phòng và dịch vụ ăn uống, 50% cho dịch vụ Spa, tặng đồ uống, trái cây và hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác dành cho các dịch vụ lưu trú, hội họp thiết yếu tại các khách sạn mới khai trương...

Đồng thời, Vinpearl Hotels đang triển khai chương trình ĐẠI KHUYẾN MẠI “Ưu đãi vàng – Trải nghiệm 5 sao” với mức giá vô cùng hấp dẫn dành riêng cho người dân địa phương tại 4 tỉnh Lạng Sơn, Thanh Hóa, Quảng Bình và Huế. Theo đó các mức giá áp dụng như sau:
• Tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn: 1,2 triệu đồng/ đêm/ 2 người
• Tại Vinpearl Hotel Thanh Hóa: 1,4 triệu đồng/ đêm/ 2 người
• Tại Vinpearl Hotel Quảng Bình: 1,4 triệu đồng/ đêm/ 2 người
• Tại Vinpearl Hotel Huế: 1,6 triệu đồng/ đêm/ 2 người

Giá trên đã bao gồm 02 bữa ăn (sáng & tối) cho 2 người tại khách sạn; miễn phí tập GYM, bơi tại bể bơi 4 mùa và ưu đãi 50% dịch vụ Spa & 20% dịch ẩm thực khác.

Tháng phụ nữ Việt Nam – Quà tặng yêu thương dành cho phái đẹp
Nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đối với các khách hàng xác nhận đặt phòng trong khoảng thời gian từ 15/10-15/11/2018 và lưu trú trong khoảng thời gian từ 15/10-31/12/2018, Vinpearl Hotels sẽ tiếp tục ưu đãi ngay thêm 10% giá phòng và được tặng thêm 1 chai rượu vang, 1 đĩa trái cây, bánh ngọt

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900 636 699

Bạn đang đọc bài viết Khám phá những dấu ấn tạo nên biểu tượng của chuỗi Vinpearl Hotels. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.