Thứ sáu, 29/03/2024 05:12 (GMT+7)

Môi trường sống - tiêu chí vàng để 'nhận diện' bất động sản cao cấp

MTĐT -  Thứ hai, 01/10/2018 14:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi xu thế “sống xanh” đang được theo đuổi trên toàn thế giới thì môi trường và không gian sống đang trở thành những tiêu chí hàng đầu để khách hàng mua nhà khó tính có thể  “chọn mặt gửi vàng”.

Cuộc sống đô thị đông đúc khói bụi, môi trường ô nhiễm nặng nề và khí hậu biến đổi thất thường khiến nhiều người đôi khi cảm thấy bức bối đến "không thở nổi" ngay giữa căn nhà của mình.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, ô nhiễm môi trường là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây thiệt hại nặng nề cho sức khoẻ con người.

"Nếu người mẹ mang thai thường xuyên sống trong môi trường ô nhiễm thì trí tuệ của con họ khi sinh ra đến lúc 5 tuổi kém hơn so với những đứa trẻ được thụ thai và phát triển trong môi trường trong lành", một nghiên cứu cho hay.

Bên cạnh ô nhiễm về khói bụi thì ô nhiễm tiếng ồn cũng được xem là vấn nạn gây ra nhiều hệ luỵ nghiêm trọng như mệt mỏi, mất ngủ, tổn thương chức năng thính giác, mất thăng bằng cơ thể và suy nhược thần kinh.

Đây chính là lý do vì sao nhu cầu “sống xanh” (green living) ngày càng tăng mạnh và trở thành xu hướng tất yếu trên toàn cầu.

Biệt thự hạng sang, tiện ích thôi chưa đủ

Tại Úc, Sydney và Melbourne đã trồng cây trên mái nhà và biến tường công sở thành những bức tường xanh nhằm thu hút du khách, đồng thời cải thiện môi trường sống cho người dân. Tại Singapore, đảo quốc sư tử gây choáng ngợp cho bất cứ ai tới thăm bởi sự xen kẽ hài hòa các tòa nhà chọc trời với mật độ cây xanh dày đặc, để thanh lọc không khí và tạo ra không gian sống xanh mát. 

Còn tại Việt Nam, đã qua rồi cái thời địa ốc hạng sang chỉ cần xây đẹp là đã khiến khách hàng thoả mãn. Phân khúc cao cấp đang đặt ra những yêu cầu vô cùng khắt khe về môi trường sống, trong đó những yếu tố "vàng" được quan tâm nhất là cảnh quan xanh, khí hậu trong lành và không gian yên tĩnh ...

"Sự đắt giá của một căn biệt thự hạng sang đôi khi lại nằm ở những thứ không thể đo đếm và định giá, ví dụ như địa thế. Những dự án villa gắn liền với sông nước hay nằm trên đồi núi với tầm nhìn thoáng rộng, không khí trong lành đang trở thành điểm sáng thu hút người mua", một doanh nhân có tiếng trong ngành địa ốc cho biết.

Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi với những gia chủ thành đạt nhưng bận rộn, nhu cầu về một nơi an cư yên bình, có không gian khoáng đạt và đầy đủ dịch vụ để cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng là một nhu cầu tất yếu.

Tuy nhiên, tìm được một địa điểm vừa đảm bảo "sống như nghỉ dưỡng" giữa thiên nhiên trong xanh, vừa có sự kết nối gần gũi với các khu vực trung tâm để thuận tiện cho di chuyển lại không phải chuyện dễ.

Một trong những dự án hiếm hoi có thể đáp ứng được cả hai nhu cầu này là sản phẩm biệt thự tại FLC Hạ Long - quần thể nghỉ dưỡng sở hữu địa thế độc đáo có một không hai đang "gây sốt" thị trường địa ốc từ đầu năm nay.

Sống xanh tại The Garden – FLC Hạ Long

Với độ cao 100 m so với mực nước biển, FLC Hạ Long là quần thể du lịch và nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5* có thể thu trọn khung cảnh Hạ Long trong tầm mắt.  Thế đất "tọa sơn nghinh hải" độc đáo giúp FLC Hạ Long thừa hưởng bầu không khí trong lành của cả núi đồi và biển cả, với những cơn gió mát quanh năm đến từ đại dương.  Đây cũng là khu vực hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn nơi phố thị dù nằm ngay tại trung tâm thành phố.

The Garden - Royal Park hứa hẹn sẽ là một không gian xanh lý tưởng

Mỗi sáng, cư dân nơi đây có thể thức dậy nhâm nhi một tách cafe và tận hưởng không khí tĩnh lặng, khoáng đạt hiếm có hoặc thoả sức ngắm nhìn cảnh tượng kỳ vĩ của hàng ngàn đảo đá trập trùng trên sóng nước mênh mông.

Với mục tiêu kiến tạo một không gian sống chuẩn mực và sáng tạo, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, mỗi tiểu khu villa tại FLC Hạ Long đều mang một phong cách khác biệt. Trong đó, tiểu khu The Garden với 33 căn villa cao cấp, hướng tới phong cách sống an nhiên, tự tại và sự thư thái trong từng tiện ích.

Đúng như cái tên của mình, The Garden lấy cảm hứng từ khu vườn địa đàng được tạo nên bởi những vườn bậc thang, vườn bách thảo, xen kẽ là những lối đi trải sỏi uốn lượn dẫn bước đến hồ nước trong xanh, mang đến không gian sống, nghỉ dưỡng an yên tuyệt đối cho gia chủ và du khách.

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng khó tính, đem đến một cuộc sống nghỉ dưỡng lý tưởng ngay trong chính căn nhà của mình.

Bên cạnh việc thừa hưởng các tiện ích ngoại khu, The Garden còn sở hữu các tiện ích nội khu riêng biệt

Khách hàng mua biệt thự The Garden hay các sản phẩm khác của phân khu Royal Park sẽ được hưởng chính sách “Nhận nhà trước, trả tiền sau”, chỉ cần đóng 40% giá trị biệt thự để nhận nhà bàn giao thô và hoàn thiện mặt ngoài.

Ngoài ra, chủ sở hữu biệt thự sẽ được chia sẻ 85% lợi nhuận khi tham gia chương trình ủy thác cho thuê từ phía chủ đầu tư, chưa kể nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác như: chương trình ưu đãi lên tới 9% giá trị biệt thự,  gói quà tặng nội thất 500 triệu đồng cùng cơ hội quay số trúng thưởng là 01 xe hơi Mercedes GLC 250, 01 xe hơi Toyota Camry 2.0E, 10 cây vàng thương hiệu SJC. 

Đại lý phân phối chính thức: An Thịnh Land, Ruby Land, Đất Xanh Quảng Ninh, DIH, Iland và QBG. 

Đăng ký thăm quan dự án và tư vấn qua hotline: 098 666 8558.

Bạn đang đọc bài viết Môi trường sống - tiêu chí vàng để 'nhận diện' bất động sản cao cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.