Thứ năm, 25/04/2024 00:25 (GMT+7)

PAX SKY: Hệ thống văn phòng cho thuê cao cấp hàng đầu

Chiến Phạm -  Thứ sáu, 23/11/2018 09:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các cao ốc văn phòng PAX SKY được đầu tư với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hoàn thiện, hệ thống PCCC tiêu chuẩn,... đảm bảo mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp cho mọi doanh ngiệp.

Một trong những yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp không thể không kể đến trụ sở đặt văn phòng. Một văn phòng có vị trí thuận tiện, đầy đủ tiện ích và dịch vụ tốt sẽ hỗ trợ tối đa cho mọi hoạt động và giao dịch của công ty.

Thấu hiểu nhu cầu ấy, Công ty Nhà Hòa Bình đã thành lập và ra mắt thị trường Hệ thống văn phòng cho thuê PAX SKY, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về vị trí đẹp, tiện ích chuẩn mực, dịch vụ Nhật Bản, mang đến môi trường làm việc lý tưởng, kiến tạo cộng đồng doanh nhân thành đạt.

PAX SKY, hệ thống cho thuê văn phòng cao cấp, toạ lạc tại các vị trí đắc địa trong trung tâm TP.

Bắt đầu hoạt động vào 12/12/2012 với tòa nhà đầu tiên tọa lạc tại 123 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3. Đến nay, PAX SKY đã trở thành hệ thống cho thuê văn phòng lớn mạnh, chất lượng với 13 tòa nhà có vị trí đắc địa tại trung tâm TP.HCM như: 3 Cao Ốc tại quận 1 nằm trên đường Lê Lai, Nguyễn Cư Trinh, Đề Thám; 9 tòa nhà tại Quận 3, Quận 10 trên nhưng tuyến đường sầm uất Trương Định, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu,... Ngoài ra, khu phức hợp văn phòng tại đường Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh dự kiến khai trương vào tháng 12/2018 cũng sẽ cung cấp một diện tích lớn dành cho khu thương mại, mua sắm giải trí,...

PAX SKY môi trường làm việc chuyên nghiệp cho mọi doanh ngiệp.

Với lợi thế toạ lạc tại các khu phố sầm uất, xung quanh PAX SKY có đầy đủ các chi nhánh ngân hàng, cơ quan nhà nước, trung tâm Tài chính - Kinh tế,... Qua đó, sẽ hỗ trợ tối đa sự phát triển của doanh nghiệp.

Các cao ốc văn phòng PAX SKY đều được Hoà Bình House đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hoàn thiện, hệ thống PCCC tiêu chuẩn,... đến nhiều tiện ích chuẩn mực khác, đảm bảo mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp cho mọi doanh ngiệp.
Với thiết kế khoa học, tiện ích hiện đại, giá thuê hợp lý tại quận 3 chỉ $16.5/m2, PAX SKY, các doanh nghiệp còn được sử dụng hoàng loạt dịch vụ chuẩn mực: Lễ tân, bảo vệ, dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng,...

PAX SKY luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành thương hiệu hệ thống tòa nhà văn phòng cho thuê phân khúc cao cấp hàng đầu.

Ngoài ra, các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đặt trụ sở tại PAX SKY bởi đơn vị quản lý và vận hành danh tiếng Nhật Bản Okamura Sanyo với những tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo dịch vụ nhanh tróng va chất lượng.

Vì vậy, sau gần 6 năm hoạt động, hệ thống văn phòng cho thuê PAX SKY đã và đang được hơn 200 doanh nghiệp lựa trọn làm trụ sở công ty.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của xã hội và yêu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, PAX SKY luôn tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành thương hiệu hệ thống tòa nhà văn phòng cho thuê phân khúc cao cấp chuyên nghiệp và hàng đầu tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung năm 2020.

Bạn đang đọc bài viết PAX SKY: Hệ thống văn phòng cho thuê cao cấp hàng đầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành