Thứ sáu, 19/04/2024 22:38 (GMT+7)

The Arena sắp ra mắt dự án tại TP. HCM

MTĐT -  Thứ tư, 17/01/2018 15:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm giới thiệu dự án đến với đông đảo giới đầu tư khu vực miền Nam, sắp tới The Arena sẽ tổ chức Lễ ra mắt dự án tại TP. HCM.

Ngày 21/1/2018 tại InterContinentaI Asiana Sài Gòn - Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang sẽ tổ chức Lễ ra mắt dự án The Arena nhằm giới thiệu dự án đến với đông đảo giới đầu tư khu vực miền Nam.

Sau thành công của sự kiện ra mắt dự án tại Hà Nội và Khánh Hòa, thu hút hàng ngàn khách hàng tham dự thì sự kiện ra mắt dự án The Arena tại TP. HCM tới đây hứa hẹn cũng sẽ là dấu ấn khó phai trong lòng khách mời và nhà đầu tư tham dự.

Vẫn theo concept tái hiện không gian lễ hội trên sân khấu, ngay khi bước chân vào không gian sự kiện, khách mời sẽ được “sống” trong những phút giây sôi động của các điệu nhạc DJ cháy bỏng, thăng hoa cảm xúc với “vũ khúc bốn mùa” Xuân – Hạ  - Thu – Đông ngập tràn hương sắc – Đây chính là điểm nhấn nhằm toát lên thông điệp mà Chủ đầu tư muốn chuyển tải đến: The Arena  - Kỳ quan bốn mùa lễ hội – sẽ là nơi niềm vui tiếp nối những niềm vui, như một khúc hoan ca rực rỡ.

Không chỉ có vậy, phần giới thiệu về dự án cũng được tái hiện bằng một màn múa tinh tế, uyển chuyển, nhẹ nhàng. Các vũ công như đàn Yến chắt lọc tinh hoa về tạo thành các kỳ quan tổ yến giữa không gian nghỉ dưỡng The Arena, đây cũng chính là tổ ấm của mỗi gia đình khi nghỉ dưỡng bên bờ biển Cam Ranh xinh đẹp

Ngoài ra, sự trình diễn của Ca sĩ Tóc Tiên sẽ đem đến cho khách mời những phút giây trẻ trung, tươi mới.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ dành tặng khách mời những phần quà hấp dẫn và chương trình bốc thăm các giải thưởng giá trị ngay tại sự kiện. 

Đối với khách hàng đăng ký quyền chọn mua căn hộ tại sự kiện:

+ Tặng ngay chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người tại hệ thống khách sạn 5 sao Tập đoàn AHS

+ Chương trình bốc thăm trúng thưởng

01 Giải nhất: 1 Bếp từ Dudoff

01 Giải nhì: 1 bộ thiết bị phòng tắm Grohe

01 Giải ba: 1 máy lạnh Mitsubishi

Đối với khách hàng tham dự sự kiện: Chương trình bốc thăm trúng thường: 03 giải, mỗi giải 1 chỉ vàng

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện và vé mời, vui lòng liên hệ hotline 1800 54 54 77

Lễ ra mắt dự án The Arena tại TP. HCM:

Thời gian: 14h00 – 17h00 ngày 21/1/2018

Địa điểm: InterContinentaI Asiana Sài Gòn - Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Bạn đang đọc bài viết The Arena sắp ra mắt dự án tại TP. HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...