Thứ năm, 25/04/2024 12:02 (GMT+7)

Toàn cảnh dự án Fairy Town-Vĩnh Phúc: Đẹp nhưng... nhiều ngổn ngang!

Văn Bình - Triệu Hồ -  Thứ sáu, 20/04/2018 14:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu phố mới Fairy Town Vĩnh Yên được xem là khu nhà ở kết hợp kinh doanh thương mại hiện đại bậc nhất của tỉnh Vĩnh Phúc. Song, thực tế cho thấy dự án vẫn còn đó với ngổn ngang rủi ro.

Được biết, Dự án khu phố mới Fairy Town do công ty THHH Fairy Land có địa chỉ tại số 90 đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội làm chủ đầu tư. 

Nằm ở trung tâm của thành phố Vĩnh Yên, khu phố mới Fairy Town đựợc thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện hữu của thành phố như bệnh viện, trường học, công viên, trung tâm thương mại, và các cơ quan ban ngành của tỉnh cũng như của thành phố.

Fairy Town được hứa hẹn khi ra đời sẽ trở thành một khu phố đẳng cấp và "đáng sống bậc nhất miền Bắc". Với thiết kế tối ưu cho thương mại, và là sự kết hợp hài hòa giữa nhà ở với môi trường nhờ vào mật độ cây xanh cao và hồ điều hòa rộng, cùng đầy đủ các tiện ích…

Hình phối cảnh tổng thể dự án Khu phố mới Fairy Town được quảng cáo là có vị trí đắc địa trong vùng lõi của thành phố Vĩnh Yên, là khu phố hiện đại bậc nhất tại Vĩnh Yên, và là nơi đáng sống đáng đầu tư bậc nhất,...

Được biết, ngày 1/4/2018 vừa qua đơn vị phân phối dự án đã tổ chức sự kiện “Ra mắt khu phố mới Fairy Town”. Sau khi ra mắt sự kiện đến nay, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Theo các nhân viên viên môi giới của đơn vị phân phối, thì đã có rất nhiều những khách hàng quyết định “xuống tiền” để đặt mua.

Tuy nhiên, đằng sau tương lai đầy hứa hẹn của Fairy Town, sự chờ đợi, hi vọng về một khu phố mới đẳng cấp và đáng sống lại là vô vàn những nỗi lo. Chưa biết chừng, đó lại là một cái giá không hề rẻ cho quyết định “xuống tiền” đầu tư tại đây...

Mục sở thị dự án tại thời điểm PV có mặt, quan sát thấy số lượng công nhân đang thi công trong dự án còn ít hơn cả số người “bán hàng” ngoài cổng của dự án. Toàn bộ khu công trình dự án là những con đường đang được san gạt nền mấp mô, hệ thống cống rãnh thoát nước mới chỉ bắt đầu được hình thành còn chưa được đậy nắp. 

Khác với các quảng cáo rầm rộ, thực tế tại dự án lại đang ngổn ngang những con đường đang được san gạt nền mấp mô.

Theo quan sát của PV, tại đây chưa hề có hệ thống điện, cũng như việc trồng cây xanh cũng chưa được bắt đầu. Không những thế, ở thời điểm hiện tại viêc mua bán những sản phẩm thuộc lĩnh vực bất động sản, có giá trị tiền tỷ lại chỉ được bắt đầu bằng việc kí phiếu đặt chỗ, và đơn vị phân phối sẽ xuất phiếu thu. Phiếu đặt chỗ ở đây lại bao gồm những thỏa thuận mà phần thiệt thòi thuộc về khách hàng. 

Hệ thống cống rãnh thoát nước mới chỉ bắt đầu được hình thành còn chưa được đậy nắp.

Có thể thấy rằng sự sang trọng và đẳng cấp của khu phố mới hình thành trong tương lại của thành phố Vĩnh Yên tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Trong khi đang được rao bán rầm rộ thì cơ sở hạ tầng ở đây vẫn chỉ đang trong quá trình thi công, đất cát, rác thải xây dựng chất đống bừa bộn.
Cả khu đất vẫn là những đồng ruộng với những hố sâu mấp mô.

Thiết nghĩ trước sự nóng lên của thị trường bất động sản Vĩnh Phúc, nhằm hạn chế những rủi ro không đáng có cho người dân khi đầu tư mua nhà, mua đất tại các dự án. Cũng như để giảm đi những nỗi lo cho việc hình thành trong tương lai một khu phố mới đẹp, đẳng cấp và hiện đai bậc nhất như Fairy Town. Cần phải có sự chung tay, làm việc và đóng góp thiết thực của chính quyền và các sở ban ngành liên quan của tỉnh Vĩnh Phúc.

Bạn đang đọc bài viết Toàn cảnh dự án Fairy Town-Vĩnh Phúc: Đẹp nhưng... nhiều ngổn ngang!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới