Thứ tư, 17/04/2024 06:20 (GMT+7)

TP.HCM: Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh tri ân khách hàng

Hoành Cao -  Thứ tư, 05/12/2018 16:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) sẽ tổ chức chương trình tri ân khách hàng vào ngày 29/12.

Được biết lễ hội tri ân khách hàng năm 2018 sẽ được Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh tổ chức tại Bình Dương với khoảng 10.000 khách hàng đã sở hữu các sản phẩm do Kim Oanh Real đầu tư và phân phối.

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay như: Tóc Tiên, Đông Nhi, Uyên Linh, Quốc Thiên cùng vũ đoàn ABC, vũ đoàn Green… hứa hẹn sẽ mang đến một không khí lễ hội đặc sắc và thú vị trong dịp đón năm mới 2019.

Song song với các chương trình ca nhạc, khách mời tham dự sẽ được bốc thăm và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị cao gồm: 1 xe Mercedes GLC 300 trị giá hơn 2,1 tỉ đồng, 1 xe Honda CR-V trị giá hơn 1 tỉ đồng, 1 xe Honda City 1.5 CVT trị giá 604 triệu đồng, 20 xe Honda SH, 20 xe Honda Airblade, 25 điện thoại Iphone X, 30 Laptop Apple Macbook Air, 35 Smart Tivi Sony 43 Inch, 40 quạt làm mát không khí Sunhouse Shd774, 50 điện thoại Oppo A71 và hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác…Được biết tổng giá trị giải thưởng lần này mà Công ty Kim Oanh tri ân khách hàng lên tới 35 tỉ đồng.

Khách hàng trúng giải thưởng đặc biệt trong chương trình tri ân được Kim Oanh Group tổ chức năm 2017.

Ngoài ra, khách mời tham dự chương trình còn được thưởng thức ẩm thực ba miền với các món ăn vô cùng hấp dẫn và tham gia các hoạt động giao lưu, chụp hình lưu niệm, tìm hiểu quy mô và những cơ hội đầu tư vào dự án của Kim Oanh Group trong thời gian tới.

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real cho biết:  "Lễ hội tri ân khách hàng năm 2018 là chương trình đặc biệt thay lời tri ân của công ty gửi đến tất cả khách hàng, những người đã góp phần làm nên sự thành công của Kim Oanh Real ngày hôm nay. Đồng thời, chương trình cũng hiện thực hóa cam kết của Kim Oanh Real về sự đồng hành, chia sẻ lợi nhuận với các khách hàng gắn bó với công ty".

Trong 10 năm phát triển vừa qua, Kim Oanh Real luôn tận tâm phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Các dự án trước khi đến tay khách hàng đều được công ty nghiên cứu rất kỹ lưỡng, tọa lạc ở những vị trí đắc địa, giao thông kết nối thuận lợi, xung quanh đầy đủ tiện ích sống với giá bán phù hợp...

Nhờ những yếu tố này mà các dự án do Kim Oanh Real phân phối luôn có tính thanh khoản cao và nhanh chóng sinh lời cho khách hàng khi đầu tư tại đây…

Hạ tầng một dự án mà Kim Oanh Group đầu tư xây dựng.

Theo Kim Oanh Group, những dự án do đơn vị này phát triển như: RichHome 1, RichHome 2, Golden Center City, Golden Center City 2, Singa City, Mega City, Mega City 2,… còn được đầu tư thêm nhiều công trình tiện ích, hạ tầng xây dựng chất lượng và pháp lý rõ ràng đã mang đến cho đông đảo khách hàng cơ hội sở hữu một chốn an cư cũng như đầu tư sinh lời bền vững. Nhờ đó mà nhiều dự án của Kim Oanh Real đều đạt tỷ lệ tiêu thụ từ 90 – 100 % trở lên.

Đến nay, ngoài việc xây dựng đội ngũ nhân sự hùng hậu với hơn 1.000 nhân viên kinh doanh đang làm việc tại 8 chi nhánh (TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Thừa Thiên – Huế), Kim Oanh Real cũng đã tích lũy hơn 550 ha đất tại những thị trường chiến lược sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong thời gian sắp tới.

Trước sự tin yêu của khách hàng, Kim Oanh Real cũng như Kim Oanh Group luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện mình, tiếp tục kiến tạo thêm nhiều dự án mới giàu tiềm năng và xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi tốt nhất. Nhân dịp này công ty cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ có ý định đầu tư tại Kim Oanh Real...

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh tri ân khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.