Thứ sáu, 19/04/2024 07:58 (GMT+7)

Vì sao khách hàng hay chon căn hộ Moonlight Boulevard?

P.V -  Thứ tư, 07/03/2018 15:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có nhiều yếu tố để người mua nhà xem xét, đánh giá về một dự án nhưng vẫn là 5 điểm then chốt quyết định “xuống tiền” của họ, đó là: Vị trí, uy tín chủ đầu tư, giá cả, hạ tầng kết nối và tiện ích...

Có nhiều yếu tố để người mua nhà xem xét, đánh giá về một dự án nhưng cốt lõi vẫn là 5 điểm then chốt tác động trực tiếp đến quyết định “xuống tiền” của họ, đó là: vị trí, uy tín chủ đầu tư, giá cả, hạ tầng kết nối và tiện ích nội ngoại khu của dự án.

  Và dòng sản phẩm nhà ở Moonlight do Hung Thinh Corp phát triển đáp ứng được những điều kiện này. Trong đó, Moonlight Boulevard – dự án thứ 3 thuộc dòngMoonlight của Hung Thinh Corp là dự án căn hộ tầm trung đượcnhiều khách hàng quan tâm ở khu vực phía Tây TP.HCM.

 Vị trí vàng ngay cửa ngõ phía Tây

Không chỉ nằm ngay mặt tiền của trục đường huyết mạch đi từ các tỉnh miền Tây vào trung tâm thành phố - Kinh Dương Vương (P.Tân Tạo A, Quận Bình Tân), Moonlight Boulevardcòn chiếm ưu thế khi nằm liền kề với khu Tên Lửa, nơi hiện nay đã hình thành cộng đồng cư dân cao cấp, sầm uất, tập trung nhiều tiện ích hiện đại của khu Tây Sài Gòn như Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân (Nhật Bản), Bệnh viện Quốc tế City, Galaxy Kinh Dương Vương, BigC An Lạc… Sự hiện diện của những tiện ích sống mang tiêu chuẩn quốc tế đã đẩy giá bất động sản của khu vực này cao hơn 40% so với trước, ước chừng giao dịch bình quân khoảng 50 - 75 triệu đồng/m2, đồng thời hình thành khu dân cư kiểu mẫu ở phía Tây thành phố.

 Ngoài ra, theo quy hoạch, Moonlight Boulevard nằm theo trục di chuyển của tuyến Metro số 3A(nối từ ga Bến Thành qua Phạm Ngũ Lão - Ngã 6 Cộng Hòa - Hùng Vương - Hồng Bàng - Kinh Dương Vương - Depot Tân Kiên - Ga Tân Kiên). Tuyến Metro số 3A là công trình hạ tầng trọng điểm đã được UBND TP.HCM đăng ký Danh mục các dự án sử dụng vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản giai đoạn 2016 - 2018. Đây là bảo chứng cho dư địa tăng giá của dự án trong tương lai. Bởi theo CBRE, giá đất ở các khu vực cách ga tàu điện 10 phút đi bộ có khả năng tăng từ 10 - 20% so với những khu vực khác.

Nằm ngay cửa ngõ thông thương giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây, đến nay, hầu hết những công trình hạ tầng đối nội lẫn đối ngoại xung quanh khu căn hộ Moonlight Boulevard đều đã được nâng cấp và đưa vào sử dụng, điển hình như đường Kinh Dương Vương vừa được hoàn thành dự án cải tạo hệ thống thoát nước và đưa vào sử dụng, đại lộ Võ Văn Kiệt (nối từ các quận phía Tây sang Đông Thành phố),cao tốc TP.HCM - Trung Lương cũng đã được đưa vào khai thác rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển của người dân đi từ TP.HCM về các tỉnh miền Tây và ngược lại.

 Quan trọng hơn hết, Moonlight Boulevard được phát triển bởi Hung Thinh Corp, một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực bất động sản nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng công trình, thiết kế, giá cả phù hợp, cũng như tiến độ bàn giao nhà. Đó là lý do mà hầu hết các dự án nhà ở do Hung Thinh Corp triển khai, từ khu phức hợp cao cấp như Sky Center (Q.Tân Bình), trung cấp như Florita (Q.7), Melody Residences (Q.Tân Phú)cho đến dòng nhà ở từ 1,1 tỷ đến dưới 2 tỷ đồng/căn như Moonlight (ở Q.Thủ Đức, Q.Bình Tân)… đều được thị trường hấp thụ nhanh chóng.

Tại các lễ mở bán dự án của HungThinh Corp, số lượng khách hàng là những gia đình trẻ hay

những người dân nhập cư chiếm tỷ lệ khá lớn

 Đối với Moonlight Boulevard, dù tọa lạc ngay vị trí vàng nhưng chủ đầu tư vẫn đưa ra mức giá khá rẻ so với khu vực, nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn về nhà ở tại một quận cửa ngõ như Bình Tân, đặc biệt là dân nhập cư từ khu vực miền Tây đến sinh sống và làm việc.

Theo đó, căn hộ Moonlight Boulevard có mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn. Phân khúc sản phẩm này, theo kết quả khảo sát của các công ty nghiên cứu thị trường là cung đang không theo kịp cầu.

Ngoài ra, để giảm áp lực tài chính cho người mua, chủ đầu cũng đã liên kết với Ngân hàng TPBank hỗ trợ khách hàng khoản vay lên đến 70% giá trị hợp đồng trong thời gian 15 năm.

 Ai có thể mua căn hộ Moonlight Boulevard?

Không dừng lại ở câu chuyện tiện ích, hạ tầng kết nối, sản phẩm của khu căn hộ Moonlight Boulevardcòn được thiết kế với đa dạng loại hình.Ngoài 656 căn hộ ở, dự án còn cung cấp 54 căn office-tel và hơn 50 căn trệt thương mại, vừa đáp ứng nhu cầu an cư, vừa có thể sử dụng làm văn phòng.

Ngoài ra, do chính sách giá và thanh toán hợp lý, căn hộ Moonlight Boulevard là lựa chọn cho các bạn trẻ hay những người dân lao động đã có chút ít tích lũy đang nuôi mơ ước sở hữu nhà, văn phòng làm việc, địa điểm kinh doanh với không gian hiện đại và tiện ích nội, ngoại khu hoàn chỉnh.

Chị L.T.P.Nga, chủ một đại lý phân bón tạiCao Lãnh, Đồng Thápcho biết, thông qua các kênh truyền thông online, chị đang tìm hiểu mua một căn hộ tại TP.HCM để chuẩn bị chỗ ở cho hai con trai sắp vào đại học.

Trước đó, chị P.Nga cũng đã tiếp cận dự án Moonlight Park View (Q.Bình Tân) mà Hưng Thịnh giới thiệu ra thị trường hồi cuối năm 2016nhưng không kịp giữ chỗ.

Vì vậy, với Moonlight Boulevard, chị quyết tâm sở hữu bằng được một căn cho các con, bởi dự án gần các cơ sở luyện thi, đườngsá dễ di chuyển vào các trường đại học ở Quận 10, Quận 5 và đặc biệt là kế cận Bến xe Miền Tây, thuận tiện cho việc đi về giữa TP.HCM và Cao Lãnh của gia đình.

Không riêng trường hợp chị P.Nga mà theo phân tích của các chuyên gia bất động sản, các dự án nhà ở tại khu vực Tây Sài Gòn như Moonlight Boulevard hiện đang là lựa chọn của người dân nhập cư từ các tỉnh miền Tây có việc làm và thu nhập ổn định, các bạn trẻ đã có chút ít tích lũy hay các nhà quản lý cấp trung đang công tác tại những công ty hoạt động tại Bến Lức (Long An) - khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, có kết nối giao thông thuận tiện và chỉ cách TP.HCM khoảng 30 phút đi xe. 

Bạn đang đọc bài viết Vì sao khách hàng hay chon căn hộ Moonlight Boulevard?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.