Thứ tư, 17/04/2024 01:29 (GMT+7)

Vicoland tiếp tục bàn giao sổ hồng cho cư dân ở nhà thu nhập thấp

Bình Dương -  Thứ tư, 11/07/2018 07:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 7/7, tại Đà Nẵng, Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng và phát triển Vicoland tiếp tục bàn giao sổ hồng cho cư dân ở khu B1, dự án nhà ở thu nhập thấp do Vicoland Group làm chủ đầu tư.

Việc trao sổ hồng là khâu cuối cùng trong việc phát triển các dự án nhà ở xã hội dành cho những người có thu nhập thấp ở Huế, Đà Nẵng của Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng và phát triển Vicoland (Vicoland Group).

Tính đến thời gian hiện tại, Tập đoàn này đã tổ chức nhiều đợt trao sổ hồng chính thúc chuyển giao tài sản về mặt pháp lý cho chủ nhân căn hộ.

Đây là lần thứ 6, Vicoland Group bàn giao sổ hồng cho người dân. Tại lần bàn giao trước, Vicoland Group đã trao sổ hồng cho 350 khách hàng mua nhà ở thu nhập thấp ở Đà Nẵng và 52 khách hàng tại Huế. 

Ông Hồ Kỷ - Phó Tổng Giám đốc Vicoland Group đại diện Tập đoàn trao sổ hồng cho những cư dân của Tòa nhà B1- Chung cư Vicoland tại Đà Nẵng.

 Ông Hồ Kỷ - Phó Tổng Giám đốc Vicoland Group cho biết:“Hiện nay công ty đang công ty đang nỗ lực để hoàn thành việc bàn giao sổ hồng cho các cư dân trong thời gian sớm nhất, mỗi lần cầm những cuốn sổ hồng trên tay trao cho người dân không chỉ là niềm vui của các cư dân mà còn có niềm vui của cả Tập đoàn.

Về phía công ty cũng rất cảm ơn thời gian qua những cư dân ở đây đã thông cảm và chia sẻ với chúng tôi, chúng tôi cũng cam kết sẽ hoàn thành 100% sổ cho cư dân trong thời gian sớm nhất dự kiến vào cuối thàng 9/2018”.

Ông Hồ Kỷ cho biết thêm, việc hoàn thiện hồ sơ và cung cấp sổ hồng cho cư dân cần sự tham gia phối hợp chặt chẽ của chủ các căn hộ, các bộ phận của Tập đoàn và các Sở ban ngành có liên quan.

Tuy nhiên, do trong quá trình triển khai các thủ tục cấp sổ cho các cư dân gặp một số vướng mắc mất khá nhiều thời gian và công sức nên thời gian bàn giao sổ cho cư dân bị chậm trễ.

Nhưng để cư dân an tâm, Vicoland Group đã thành lập một tổ chuyên môn để kịp thời xử lý và hoàn tất những thủ tục, hồ sơ cần thiết đồng thời tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để nhanh chóng hoàn thiện cấp sổ cho người dân. 

Trước đó 2 ngày Tập đoàn Vicoland cũng đã tổ chức lễ trao sổ cho cư dân tại chung cư Vicoaland ở Huế.

 Vicoland Group là đơn vị tiên phong thực hiện đầu tư theo chủ trương phát triển nhà ở cho người dân có thu nhập thấp tại khu vực đô thị theo Quyết định số 67/2009/QĐ-TTg ngày 20/4/2009 của Thủ tướng chính phủ.

Tại Đà Nẵng Vicoland Group đã đầu tư 8 tòa chung cư dành cho người có thu nhập thấp trên tổng diện tích 2,05ha gần 1000 căn hộ, tại 2 quận Hải Châu và Sơn Trà với tổng mức đầu tư 266 tỷ đồng. Tại Huế, Tập đoàn cũng đã hoàn thành dự án với hơn 400 cư dân đã chuyển đến sinh sống. 

Ban quản lý chung cư Vicoland phối hợp với Phòng CS PC&CC Số 3 Cảnh sát PC&CC Đà Nẵng tổ chức diễn tập chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tại Vicoland Đà Nẵng.

 Cũng vào sáng ngày 7/7, Phòng CS PC&CC số 3 thuộc Cảnh sát PC&CC TP Đà Nẵng đã phối hợp với Ban quản lý chung cư Vicoland tổ chức buổi diễn tập chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại chung cư Vicoland với sự tham gia đông đảo của người dân.

Tại buổi diễn tập, chiến sỹ PC&CC đã truyền đạt các kiến thức liên quan đến trách nhiệm của người dân trong công tác phòng chống cháy nổ, cách sử dụng bình chữa cháy xách tay, kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra sự cố cháy tại gia đình, nơi làm việc, hướng dẫn sử dụng bếp gas an toàn.

Bạn đang đọc bài viết Vicoland tiếp tục bàn giao sổ hồng cho cư dân ở nhà thu nhập thấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.