Thứ sáu, 29/03/2024 04:12 (GMT+7)

Xu hướng chọn bất động sản ven đô Hà Nội

MTĐT -  Thứ tư, 26/07/2017 14:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thị trường vẫn chờ đón các dự án giá hợp lý sẽ chào bán và được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín...

Theo số liệu 6 tháng đầu năm 2017, 70% căn hộ chào bán trên thị trường Hà Nội thuộc về phân khúc cao cấp tại khu vực nội đô. Thị trường vẫn chờ đón các dự án giá hợp lý sẽ chào bán và được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín.

Ngoài lợi thế về mức giá, các chủ đầu tư này còn hướng đến kiến tạo những dự án theo xu thế xanh và đưa cuộc sống của cư dân hòa nhập giữa thiên nhiên với hạ tầng,kết nối thuận tiện.


Xu thế chọn bất động sản ven đô

Có một thực tế là trong một, hai năm trở lại đây, khách mua nhà Thủ đô đã có thêm một nguồn cung mới đáp ứng nhu cầu đang còn bỏ ngỏ trên thị trường.

Dù là với ngân sách trên dưới 1 tỷ đồng nộp theo tiến độ để mua chung cư hay tầm tiền 2-3 tỷ sở hữu ngay nhà phố biệt thự mặt đất, khách hàng trước đây chỉ có lựa chọn hoặc là nhắm đến một căn nhà mặt đất nhỏ trong ngõ hoặc chung cư diện tích nhỏ trong nội đô.

Tuy nhiên, bất tiện nhất là không gian sống và làm việc bụi bặm, ồn ào, thiếu khu vui chơi, thiếu nơi nghỉ ngơi thư giãn cho người già và trẻ nhỏ.

Còn nếu tìm trong bán kính rộng ra một chút, tiêu biểu như dọc Đại lộ Thăng Long, sẽ có thể thấy những dự án đáp ứng nhu cầu vừa có nhà đẹp, vừa có không gian sống trong lành, tái tạo sức lao động.

Giao thông ngày càng thuận lợi, chạy xe từ một số tuyến như Hòa Lạc vào nội đô mất chưa đầy nửa tiếng, việc đi lại không còn là vấn đề quá lớn. Những phân tích và trải nghiệm thực tế từ dự án có sự nỗ lực rất lớn của một số chủ đầu tư cho thấy đã có sự thay đổi về tư duy, nghiêng về phương án quyết định xuống tiền khu đô thị ven đô nhiều hơn.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, khu đô thị ngoại thành còn có thế mạnh không thể mua được bằng tiền đó là môi trường và không gian, là cơ sở để các chủ đầu tư theo đuổi xu hướng đô thị đạt chuẩn xanh thịnh hành của thời cuộc.

Thực tế cho thấy, các dự án phát triển theo hướng công trình xanh ngoại thành có sức hút đặc biệt thành công ngoài mong đợi. Đơn cử như dự án Ecopark liên tục hai năm mở bán hàng trăm khách hàng xếp hàng bốc thăm, dự án Eurowindow Đông Trù vừa mở bán đã được đặt cọc hàng trăm căn hộ.

Những dự án đã hoàn thiện hạ tầng như Sunny Garden City cũng nhận được sự quan tâm theo dõi sát sao từ khách nội đô hiện đang làm việc và sinh sống tại khu vực phía Tây Hà Nội, trong đó có nhiều khách đã có thời gian sinh sống ở nước ngoài.

Sống an nhiên phía Tây thành phố


Mất 20 phút di chuyển trên Đại lộ Thăng Long sẽ tới dự án Sunny Garden City, tại đây, cư dân sẽ được hưởng bầu không khí trong lành với nhiều cây xanh.

Tại dự án Sunny Garden City, hầu như nhà nào cũng được ăn rau củ quả sạch do tự tay mình trồng, có thể mở tiệc nướng ngoài trời chiêu đãi bạn bè... Garden City.

Sunny Garden City được đầu tư bởi CEO Group là một trong số ít khu đô thị ven đô được chăm chút về hạ tầng, cơ sở vật chất cùng tiện ích dịch vụ khép kín đầy đủ, đáp ứng cuộc sống chất lượng cho cộng đồng cư dân.

Với  nhiều lợi thế như vậy nhưng giá một căn biệt thự tại Sunny Garden City lại không chênh so với một căn chung cư cao cấp trong khu trung tâm là bao. Chủ đầu tư lại dành cho các chủ nhân mới của khu đô thị nhiều ưu đãi, đặc biệt miễn phí quản lý dịch vụ, bể bơi, phòng gym trong 5 năm đầu. Ngoài ra, các khách hàng ký hợp đồng mua bán và thanh toán từ ngày 1/4/2017 sẽ được tặng kỳ nghỉ thượng lưu 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort của CEO Group.

Xung quanh dự án trong cự ly gần là hệ thống các khu đô thị lớn, các khu du lịch, vui chơi giải trí cao cấp như sân golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Đặc biệt, ngay gần đó là Khu đô thị sinh thái Tuần Châu Ecopark với bãi biển nước mặn nhân tạo duy nhất ở Việt Nam vừa được khai trương…

Không chỉ hạ tầng tiện ích đã và đang hoàn thiện, Sunny Garden City nằm trong khu vực hạ tầng xã hội phía Tây Hà Nội vốn có sự chuyển mình mạnh mẽ khi bệnh viên Nhi cơ sở 2 sẽ được xây dựng tại thị trấn Quốc Oai, trung tâm thương mại Vincom, và đặc biệt, mới đây thông tin đại gia bán lẻ Nhật Bản AEON Mall sẽ xây dựng đại siêu thị AEON Mall thứ 2 tại Hà Đông.

Theo vneconomy.vn

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng chọn bất động sản ven đô Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.