Thứ sáu, 29/03/2024 15:20 (GMT+7)

Chủ tịch Đà Nẵng đích thân thị sát và quay phim xe dù, bến cóc

Nam Hà -  Thứ ba, 06/11/2018 22:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp thị sát và tận mắt chứng kiến thực trạng xe dù, bến cóc lộng hành trước khu vực bến xe, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng thắc mắc: “Vậy thanh tra giao thông ở đâu?”.

Ngày 6/11, tại chương trình “HĐND với cử tri lần thứ 4”, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết đã có văn bản giao trách nhiệm cho thanh giao thông, cảnh sát xử lý dứt điểm xe dù, bến cóc trước bến xe Trung tâm (quận Liên Chiểu), tuy nhiên quá thời hạn 3 tháng nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện.

Theo ông Thơ, cây xăng Hòa Mỹ trở thành bến cóc, các xe vào giả vờ đổ xăng, bên ngoài có một lực lượng đứng ra dẫn mối. Thế nhưng, điều đáng nói là không có công an, thanh tra giao thông hay chính quyền địa phương.

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ phát biểu tại chương trình HĐND với cử tri sáng 6/11.

“Cách đây không lâu, tôi có đi ngang qua bến xe và cầm máy quay lại cảnh đậu đỗ, đón khách bát nháo ở khu vực ngoài bến xe. Một nhóm cò dẫn mối cho xe khách khi thấy tôi đã tháo chạy. Một điều lạ là tôi không thấy thanh tra giao thông ở những vị trí mà xe dù, bến cóc hoạt động rầm rộ”, ông Thơ nói.

Được biết, ngay sau đó, ông Thơ gọi điện cho Giám đốc Sở Giao thông Vận tải và Bí thư Quận Liên Chiểu, yêu cầu bố trí 2 thanh tra giao thông và lực lượng thường xuyên túc trực ở bến xe.

Bát nháo tình trạng “xe dù, bến cóc” trước bến xe trung tâm Đà Nẵng.

“Tôi cũng mới đi kiểm tra lại, có thanh tra đứng ở đó rồi, tuy nhiên vẫn còn tình trạng dắt mối, xe chạy tà tà không cho phương tiện khác lưu thông. Chừng đó đủ thấy các ngành liên quan và chính quyền cấp cơ sở chưa xử lý quyết liệt... Tôi nói không phải để chê bất cứ địa phương nào, nhưng các quận huyện phải tập trung vào xử lý. Chúng tôi sẽ chỉ đạo quyết liệt vấn đề này và tăng cường hơn nữa trách nhiệm của các địa phương từ cấp xã, phường đến quận huyện liên quan đến các vấn đề về văn hóa, văn minh đô thị, an ninh trật tự...",ông Thơ, nhấn mạnh.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Đà Nẵng đích thân thị sát và quay phim xe dù, bến cóc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.