Thứ sáu, 19/04/2024 05:04 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Kosy và dấu ấn trưởng thành mới!

HỒNG NGÂN -  Thứ năm, 03/05/2018 06:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm 2017 là năm ghi dấu bước trưởng thành mới của Công ty Cổ phần Kosy khi chính thức trở thành công ty đại chúng và niêm yết thành công trên sàn chứng khoán với mã cổ phiếu KOS.

Cuối tháng 4 vừa qua, Công ty Cổ phần Kosy đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên nhằm đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2017 và đề ra phương hướng kế hoạch kinh doanh năm 2018.

Là một trong 10 công ty thành viên của Tập đoàn Kosy, năm 2017 được xem là năm ghi dấu sự phát triển mạnh mẽ của Công ty Cổ phần Kosy với các sự kiện quan trọng như ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược như Ngân hàng Bảo Việt, các đối tác phân phối Danko, MidLand, Hải Phát Land, HGI Land,… nhằm chuyên nghiệp hóa kênh phân phối các sản phẩm dự án Kosy đến tay khách hàng,...

Ông Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch HĐQT chia sẻ trong Hội nghị

Trong chương trình đại hội, Ban điều hành Công ty Cổ phần Kosy đã báo cáo trước Đại hội đồng Cổ đông hoạt động triển khai các dự án trọng tâm như Khu đô thị Kosy Mountain View (Lào Cai), Khu đô thị Kosy Sông Công, Khu đô thị Kosy Gia Sàng (Thái Nguyên), Khu đô thi Kosy Bắc Giang, Khu dân cư đô thị Cầu Gồ,… cùng công tác chuẩn bị triển khai các dự án mới có quy mô lớn hơn tại Hà Nội, Nghệ An, Phú Thọ, Ninh Bình, Hà Nam,…

Bên cạnh đó, công tác phát triển các lĩnh vực mới như năng lượng tái tạo và công nghệ thông tin cũng được đại hội đặc biệt quan tâm. Việc triển khai các dự án thủy điện tại Lai Châu, các dự án năng lượng mặt trời tại Bình Thuận hay dự án phát triển ứng dụng thương mại điện tử Faby trong năm 2017 vừa qua được đánh giá là những bước đi phù hợp với xu thế phát triển chung của đất nước và thế giới, thể hiện được tầm nhìn chiến lược dài hạn của Ban lãnh đạo công ty.

Cũng trong năm 2017, Công ty Cổ phần Kosy tiếp tục tái cấu trúc mô hình tổ chức bộ máy quản trị, bổ sung thành phần Ban lãnh đạo chủ chốt, nâng cao hơn nữa chất lượng thi công triển khai dự án để cung cấp các sản phẩm bất động sản phù hợp với sự phát triển của thị trường, đáp ứng như cầu của khách hàng.

Các cổ đông biểu quyết nhiều kế hoạch phát triển trong năm 2018

 Với sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên, năm 2017 tổng doanh thu của Kosy đạt 407,6 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 30,7 tỷ đồng, đảm bảo được mức lợi nhuận chia cổ tức cho Cổ đông.

Tại đại hội, các cổ đông đã thông qua nhiều nội dung như: kế hoạch kinh doanh năm 2018, phương án tăng vốn điều lệ lên tối thiểu 1000 tỷ đồng trong năm 2018,... và thông qua các nội dung thay đổi, bầu bổ sung các thành viên HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Theo đó, đại hội đã bầu bổ sung bà Nguyễn Thị Hằng làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2018 – 2023 của Công ty Cổ phần Kosy. Ông Nguyễn Việt Cường tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch HĐQT.

Khép lại hoạt động 2017, Công ty Cổ phần Kosy tiếp tục kế thừa và phát huy sức mạnh nền tảng để tiếp tục hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đề ra trong năm 2018.

Tập đoàn Kosy cũng là chủ đầu tư nhiều khu đô thị lớn ở miền Bắc

 Năm 2018, Công ty Cổ phần Kosy định hướng triển khai mạnh mẽ việc mở rộng, nâng tầm quy mô các dự án tại các tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt tập trung thực hiện tốt các giải pháp liên quan đến các lĩnh vực hoạch định chiến lược, năng lượng tái tạo, công nghệ thông tin, quản trị nhân lực, quản lý rủi ro,...nhằm đem lại lợi ích lâu dài cho các Cổ đông.

Năm 2018, Công ty Cổ phần Kosy tròn 10 tuổi. Mười năm thành lập và phát triển là một sự kiện mang nhiều ý nghĩa, ghi dấu ấn sự trưởng thành của một bộ máy năng động, từ quy mô chỉ hơn 10 người, đến nay đã là một bộ máy có thể tự vận hành với con số nhân sự chủ chốt lên đến hơn 100 người.

Hội đồng quản trị tin tưởng rằng, với sự trưởng thành được tôi luyện qua bao thế hệ, tập thể Cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Kosy, bằng tính chuyên nghiệp cao, sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trong năm 2018.

Tiếp bước chặng đường 10 năm, Kosy sẽ có những đột phá mới, từng bước nâng cao vị thế trên thị trường, tập trung vào những giá trị cốt lõi, trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu của Việt Nam, hoạt động đa ngành, toàn cầu, mang lại những giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, đối tác, người lao động và xã hội.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Cổ phần Kosy và dấu ấn trưởng thành mới!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.