Thứ tư, 17/04/2024 06:29 (GMT+7)

2 xe máy nát vụn sau va chạm kinh hoàng, 3 người thương vong

MTĐT -  Chủ nhật, 04/11/2018 14:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nam thanh niên điều khiển xe Exciter lưu thông với tốc độ cao, không kịp xử lý đã tông mạnh vào xe máy do người đàn ông chở theo cô gái đang băng qua đường, làm 2 xe vỡ nát và 3 người thương vong.

Ngày 4/11, Cơ quan chức năng quận Gò Vấp, TP. HCM cho biết đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn kinh hoàng khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 1h sáng cùng ngày, xe máy Exciter (BKS 61F1-271..) do nam thanh niên Trình Quốc Dũng (20 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển lưu thông trên đường Phan Văn Trị hướng về quận Bình Thạnh.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Do điều khiển xe máy với tốc độ cao, khi đến khu vực gần Phòng cảnh sát PCCC quận Gò Vấp (phường 7, quận Gò Vấp) thì xảy ra chạm với một xe máy do ông Nguyễn Duy Đức (51 tuổi, quê Ninh Bình) chở theo một cô gái.

Theo người dân, thời điểm này xe máy do ông Đức điều khiển đang băng qua đường thì bị nam thanh niên chạy Exciter không kịp xử lý tông mạnh vào, khiến cả 3 người văng trên đường.

Vụ tại nạn khiến ông Đức tử vong tại chỗ, cô gái và nam thanh niên bị thương được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nam thanh niên cũng tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhiều mảnh vỡ xe máy văng tung toé trên đường sau va chạm kinh hoàng.

Tại hiện trường, 2 xe máy vỡ nát với nhiều mãnh vỡ văng tung toé trên đường.

Nhận được tin báo, lượng lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo Tổ quốc

Bạn đang đọc bài viết 2 xe máy nát vụn sau va chạm kinh hoàng, 3 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.