Thứ năm, 18/04/2024 09:41 (GMT+7)

Nghỉ lễ 2/9, Bến xe Miền Đông “thất thủ”

Huy Nguyên -  Thứ bảy, 01/09/2018 08:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 1/9, Bến xe Miền Đông ở trong tình trạng quá tải vì số lượng hành khách đổ về đây rất đông. Nhiều hành khách gặp khó khăn trong việc mua vé.

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay sẽ kéo dài 3 ngày (từ ngày 1/9 đến hết ngày 3/9), nhiều người đã tranh thủ về nhà trước dịp lễ.

Theo quan sát của PV, vào cuối giờ chiều 31/8 và sáng 1/9, lượng khách bắt đầu đổ về bến xe đông, tăng mạnh vào cuối giờ chiều khiến cho Bến xe Miền Đông quá tải nhiều người phải xếp hàng chờ mua vé. Một số nhà xe đã ghi nhận tình trạng “cháy vé”.

Nhiều hành khách đã đến từ rất sớm để đặt mua vé về quê nhân dịp lễ 2/9. 

Theo ghi nhận của PV, càng về chiều lượng khách đổ về Bến xe Miền Đông tăng mạnh. Một số người đã có mặt từ rất sớm để mua vé xe cho mình. Càng về chiều lượng khách mua vé đông nhiều người phải xếp hàng dài chờ tới lượt mua vé.

Tuy nhiên năm nay, theo khảo sát, nhiều người đã chủ động đặt mua vé xe online nên công tác mua vé xe trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn so với mọi năm. Giá vé vào dịp lễ 2/9 tại các nhà xe có giá  giao động tăng từ 30% - 40% so với ngày thường.

Nhiều nhà xe đã "cháy vé" khiến một số hành khách không mua được vé xe về quê.

Đến cuối giờ chiều một số nhà xe như Minh nghĩa đi Phan Rí, Bắc Bình. Xe Tân Hoàng Anh đi Phan Rang đã hết vé.

Anh Đặng Phúc Thường một hành khách cho biết: “Tôi đã có mặt tại đây từ 2h để mua vé xe về quê. Thế nhưng, nhà xe đã không còn vé vì năm nay số lượng hành khách đặt vé qua online từ sớm nên quầy vé đã “cháy sạch vé”. Vì thế, tôi phải mua vé xe chạy ngang khu vực với giá vé gấp đôi”.

Bạn đang đọc bài viết Nghỉ lễ 2/9, Bến xe Miền Đông “thất thủ”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.