Thứ sáu, 29/03/2024 13:01 (GMT+7)

Thái Nguyên: Đường giao thông liên xã mới sử dụng đã xuống cấp

Trung Hiếu - Triệu Hồ -  Chủ nhật, 04/02/2018 09:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặt đường bong tróc trơ sỏi đá, các vết nứt kéo dài vài chục mét, những vũng nước ứ đọng lâu ngày,… mất an toàn cho người tham gia giao thông tại con đường mới hoàn thành cách đây chưa lâu.

Công trình giao thông liên xã này do UBND xã Đào Xá (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) làm chủ đầu tư với chiều dài 3,7km, bề mặt rộng 3,5m, dày 20cm, mác 200, có tổng vốn đầu tư lên đến 4,3 tỉ đồng do nhà nước và nhân dân cùng làm.

Trong đó vốn Nhà nước 60%, còn lại 40% là vốn đối ứng do người dân trong xã đóng góp với mức mỗi khẩu 300 nghìn đồng.

Qua 4 tháng triển khai, công trình hoàn thành vào tháng 2/2016, và đã được các bên nghiệm thu. Tuy nhiên, khi nói đến chất lượng, nhiều người dân khá bức xúc.

Theo nhiều người dân Đào Xá, cũng cùng với thiết kế, độ dày và mác như vậy nhưng những đoạn đường khác do nhân dân làm trải qua 5-6 năm vẫn đảm bảo chất lượng không xảy ra tình trạng như vậy.

Nhiều người dân nghi ngờ công trình này đã bị bớt xén, rút ruột không thi công đúng thiết kế, không đảm bảo chất lượng.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Đường giao thông liên xã mới sử dụng đã xuống cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới