Thứ ba, 16/04/2024 18:34 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 8/9/2018

MTĐT -  Thứ bảy, 08/09/2018 07:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 8/9/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 8/9/2018 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Cao tốc Hà Nội - Lào Cai bị "đứt", dự kiến 2 tháng mới thông tuyến

Sau vụ cháy xe bồn xảy ra hôm 5/9 trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, cầu Ngòi Thủ đã bị hư hỏng nặng, Tổng công ty phát triển đường cao tốc VN (VEC) đã tạm thời cấm các phương tiện lưu thông qua đây.

Vụ cháy xảy ra vào ngày 5/9 đã gây thiệt hại lớn cho cao tốc Hà Nội - Lào Cai khi nhiệt độ từ đám cháy làm kết cấu bê tông của cầu Ngòi Thủ bị hư hỏng nặng, không đảm bảo an toàn cho phương tiện khi đi qua. Tổng công ty phát triển đường cao tốc VN (VEC) đã phải cấm các phương tiện lưu thông qua đoạn từ IC12 (Km114+100) đến IC14 (Km149+705) theo hướng Hà Nội - Lào Cai.

Theo đó, các phương tiện di chuyển theo hướng Hà Nội - Lào Cai sẽ phải đi theo các đường quốc lộ và tỉnh lộ kết nối với đường cao tốc.Cụ thể, phương tiện đi hướng Hà Nội - Lào Cai, khi tới nút giao IC12 (TP Lào Cai) rẽ đường C12 vào đường tránh ngập TP Yên Bái - theo QL 32 – tỉnh lộ 163 vào thị trấn Vân Yên và nhâp làn vào cao tốc ở đường IC14.

Đối với xe trọng tải lớn (từ 4 trục trở lên) từ Hà Nội lên Lào Cai sẽ xuống nút giao IC12 TP Yên Bái rồi đi QL 70.
Với các phương tiện đi từ Lào Cai về Hà Nội: Xe loại xe 3 trục trở xuống, tới nút giao IC14 (huyện Văn Yên) - ra tỉnh lộ 163 - QL 32 - ra TP Yên Bái rồi lên nút giao IC12 vào cao tốc. Xe tải từ 4 trục trở lên đi quốc lộ 70. Dự kiến quá trình sửa chữa có thể kéo dài gần 2 tháng.

Bị xe đầu kéo cán qua người, một phụ nữ tử vong tại chỗ

Ngày 7/9, ông Khương Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Khúc (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cho biết, tại địa phương xảy ra một vụ TNGT liên quan đến xe đầu kéo khiến một phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 7/9, xe đầu kéo mang BKS: 16M-9598 di chuyển trên tỉnh lộ 200 theo hướng từ QL39 về. Khi đi đến đoạn qua KCN Phố Nối (thuộc địa phận xã Vĩnh Khúc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe gắn máy do một người phụ nữ điều khiển đang đi theo chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ điều khiển xe máy bị cuốn vào gầm xe đầu kéo và bị bánh xe chèn qua, tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy văng ra xa, cách điểm va chạm khoảng 10m và bị hư hỏng nặng.

Người dân truy đuổi xe tải sau tai nạn chết người

Khoảng 11h20 ngày 7/9, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy BS 66F1 - 490.23 lưu thông trên đường Trường Chinh, theo hướng từ ngã tư An Sương về cầu Tham Lương (Q.12, TP.HCM).

Khi vừa qua khỏi ngã tư An Sương khoảng 100m (thuộc P. Tân Thới Nhất, Q.12), xe máy nói trên bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải BS 70C - 086.69 lưu thông cùng chiều. Va chạm mạnh khiến người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường, va vào bánh sau của xe tải và bị thương nặng.

Phát hiện sự việc, một số người dân đuổi theo xe tải và yêu cầu tài xế quay lại hiện trường vụ tai nạn.

Xe lao xuống hẻm núi tại Ấn Độ, ít nhất 10 người chết

Ngày 7/9, cảnh sát Ấn Độ thông báo, ít nhất 10 người thiệt mạng trong hai vụ tai nạn xe lao xuống hẻm núi tại hai bang Uttarakhand và Maharashtra của nước này.

Trong vụ tai nạn thứ nhất, một chiếc xe buýt chở 30 người bị trượt khỏi đường và rơi xuống hẻm núi ở gần khu vực Mohanri thuộc huyện Almora, tỉnh Uttarakhand nằm ở phía bắc Ấn Độ.

Theo thông tin từ cảnh sát, ít nhất năm người thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương. “Vào tối thứ năm, một chiếc xe buýt đang chở 30 người khi đi đến đoạn đường cua thì tài xế bị mất lái và chiếc xe trượt khỏi đoạn đường trên núi. Chiếc xe sau đó lăn xuống một hẻm núi sâu”, một quan chức cảnh sát cho biết.

Quan chức cảnh sát này cho biết thêm, ngoài năm người đã thiệt mạng ngay tại hiện trường vụ tai nạn, những người bị thương khác đã được đưa tới bệnh viện công ngay sau khi được cứu bởi người dân địa phương cùng lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường sau vụ tai nạn.

Vụ tai nạn đang được điều tra và viên quan chức cảnh sát cho biết rằng người lái xe đã bị khởi tố với tội lái xe ẩu thiếu trách nhiệm.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 8/9/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.