Thứ tư, 17/04/2024 02:39 (GMT+7)

“Xe điên” đi lùi, húc liên hoàn vào nhiều xe máy tại TP.HCM

Ngọc Thạch -  Thứ năm, 06/12/2018 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 5/12 trên đường Phan Văn Hớn, huyện Hóc Môn, TP.HCM đã xảy một vụ tai nạn liên hoàn giữa một xe ô tô 7 chỗ và nhiều xe máy khiến hàng chục người một phen bạt vía.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 5/12, xe 7 chỗ mang BKS: 51G-305.01 do một người đàn ông điều khiển chạy trên đường Phan Văn Hớn theo hướng từ quốc lộ 1 về ngã ba Giồng. Khi tới ấp Nam Lân, xã Bà Điểm thì tài xế cho xe tấp vào lề rồi bất ngờ lùi lại phía sau.

Đúng lúc này, 4 xe máy đi cùng chiều phía sau bị bất ngờ nên không kịp tránh và bị xe ô tô trên cuốn vào gầm. Cú va chạm đã khiến nhiều người và phương tiện nằm lọt dưới gầm ô tô, bị thương và la hét kêu cứu.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn làm nhiều người bị thương.

Phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán dừng phương tiện. Đồng thời, giải cứu và đưa những người bị thương vào bệnh viện. Tại hiện trường, nhiều xe máy nằm trọn dưới gầm xe ô tô bị vỡ nát hư hỏng nặng.

Nhiều người và phương tiện nằm lọt dưới gầm xe.

Theo nhiều người dân cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn tài xế bước xuống xe với biểu hiện say xỉn và nồng nặc mùi bia rượu. Sau khi vụ việc xảy ra, tài xế đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến và tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường tai nạn.

Lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường tai nạn.

Vụ việc khiến tình hình giao thông qua khu vực này gặp rất nhiều khó khăn. Đến hơn 21h đêm, vụ việc đã được xử lý xong.

Bạn đang đọc bài viết “Xe điên” đi lùi, húc liên hoàn vào nhiều xe máy tại TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.