Thứ sáu, 29/03/2024 07:57 (GMT+7)

Xử lý cán bộ hải quan vi phạm giao thông, CSGT Hải Phòng bị lăng mạ

MTĐT -  Thứ tư, 17/01/2018 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi lập biên bản xử lý một người được cho là cán bộ hải quan vi phạm về nồng độ cồn, lực lượng CSGT Hải Phòng bị một số đối tượng lạ đến chửi bới, lăng mạ.

Ngày 16/1, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh về một số đối tượng lạ đến chửi bới, thách thức, lăng mạ lực lượng CSGT Hải Phòng.

Theo hình ảnh từ clip, một người đàn ông đi xe ô tô con đến khu vực tổ CSGT đang làm nhiệm vụ và lớn tiếng: “Tuấn Anh đâu rồi, Tuấn Anh ơi”.

Sau đó, người đàn ông tay cầm điếu thuốc đi qua đi lại, chỉ tay về phía một cán bộ CSGT và lớn tiếng quát tháo với những lời lẽ khiếm nhã.

Hình ảnh cắt từ clip.

“Ở Hải Phòng tao chưa bao giờ bị một trường hợp nào như hôm nay Tuấn Anh ơi… Ở Hải Phòng 20 năm nay tao chưa bao giờ bị nhục như thế này. Lần đầu tiên trong đời” – người đàn ông này nói.

Chưa hết, người này còn đe dọa: “Báo cáo với mày nhé, mày sẽ không còn có cơ hội được làm cán bộ CSGT nữa đâu Tuấn Anh ạ”.

Thậm chí, người đàn ông này còn thách thức: “Anh sẽ chơi với em đến cùng Tuấn Anh ạ. Anh sẽ chơi với em đến cùng luôn”.

Trong một clip khác, một người đàn ông tiến về phía tổ công tác đang làm nhiệm vụ và nói: “Cho hỏi ai là Tuấn Anh ở đây?”. “Dạ em!” – vị cán bộ CSGT trả lời.

Người đàn ông này tiếp: “Mày không biết tao là ai à, hả?” và buông lời chửi bới. Thấy vậy, người đàn ông mặc áo trắng tiến đến can ngăn và đẩy người này ra chỗ khác.

Được biết, vụ việc xảy ra vào tối 14/1, tại khu vực ngã tư cầu vượt đường Nguyễn Bỉnh Khiêm giao cắt với đường Lê Hồng Phong (làn đường thuộc quận Hải An, Hải Phòng).

Vụ việc xảy ra ở Hải Phòng.

Thời điểm này, tổ công tác thuộc Đội 4 – Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (Công an TP Hải Phòng) làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn đối với các lái xe.

Trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác kiểm tra nồng độ cồn của một người được cho là cán bộ hải quan vi phạm về nồng độ cồn. Tổ công tác lập biên bản xử lý, người vi phạm chấp hành, không có ý kiến gì. Sau đó, một số đối tượng lạ xuất hiện và có những lời nói khiếm nhã với lực lượng đang làm nhiệm vụ.

Hiện, vụ việc đang được tổ công tác báo cáo lên cấp trên để xác minh, xử lý.

Video:

Theo VTC News

Bạn đang đọc bài viết Xử lý cán bộ hải quan vi phạm giao thông, CSGT Hải Phòng bị lăng mạ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.