Thứ sáu, 29/03/2024 13:33 (GMT+7)

Xử phạt 5 nhân viên sân bay Vinh vụ thanh niên đột nhập lên máy bay

MTĐT -  Thứ hai, 05/03/2018 09:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi vụ việc để người tâm thần lọt lên máy bay, Cảng hàng không Quốc tế Vinh đã họp, xem xét xử lý kỷ luật 5 người, trong đó có 4 nhân viên an ninh và 1 nhân viên phục vụ hành khách.

Trao đổi với PV Báo Nghệ An, Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế Vinh Hoàng Văn Thư cho biết sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị đã vào cuộc, tiến hành họp, xem xét trách nhiệm cụ thể  từng cá nhân, tập thể để đưa ra hình thức xử lý.

“Mặc dù sự việc chưa để xảy ra hậu quả nghiêm trọng, nhưng một số cá nhân đã lơ là, không giám sát tốt các vị trí của mình dẫn đến sự cố đáng tiếc. Vì thế, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm các cá nhân sai phạm, đưa ra giải pháp khắc phục, không để xảy ra tình trạng tương tự”- Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế Vinh khẳng định.

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Theo nguồn tin của PV, căn cứ quy định của hàng không, Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết sẽ xử phạt  mỗi nhân viên an ninh bị phạt 10 triệu đồng và tước chứng chỉ an ninh hàng không 2 tháng; nhân viên làm thủ tục hàng không bị phạt 4 triệu đồng vì không thực hiện đúng quy trình công việc, ảnh hưởng đến hoạt động hàng không dân dụng…

Trước đó, như Baonghean.vn đã đưa tin, chiều 3/3, chuyến bay của hãng hàng không VietNam Airlines số hiệu VN1265 từ sân bay quốc tế Vinh đi TP.HCM có một nam thanh niên được xác nhận tên Tài ở phường Trường Thi (Thành phố Vinh), không làm chủ được hành vi của mình đột nhập lên máy bay. Nam thanh niên được phát hiện không có thẻ lên máy bay khi chuẩn bị đóng cửa máy bay. Ngay sau đó bị nhân viên hàng không giữ ở chân cầu thang, tiến hành lập biên bản xử lý. Trước sự cố trên, chuyến bay đã phải dừng lại khoảng 30 phút mới cất cánh.

Theo Báo Nghệ An

Bạn đang đọc bài viết Xử phạt 5 nhân viên sân bay Vinh vụ thanh niên đột nhập lên máy bay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới