Thứ ba, 23/04/2024 14:31 (GMT+7)

Kon Tum: Khu đô thị Nam Đăk Bla đấu giá đợt 4 thu về trên 24 tỷ đồng

MỘNG THƯỜNG -  Thứ bảy, 29/09/2018 08:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kết quả đấu giá này được UBND tỉnh Kon Tum phê duyệt vào ngày 26/9/2018 trên cơ sở Quyết định số 1013/QĐ-UBND do Phó chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum – Lê Ngọc Tuấn ký.

Theo đó, trong đợt đấu giá thứ 4 có 7.155,6m2 đất ở tại khu đô thị Nam Đăk Bla đã được 18 cá nhân trong và ngoài tỉnh Kon Tum đấu giá thành công, thu về cho tỉnh Kon Tum tổng số tiền hơn 24 tỷ đồng chưa bao gồm lệ phí trước bạ và lệ phí địa chính.

Quy hoạch tổng thể khu đô thị Nam Đăk Bla

Các cá nhân trúng đấu giá có trách nhiệm liên hệ với Hội đồng đấu giá Quyền sử dụng đất, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Kon Tum để nộp tiền theo đúng quy định. Bên cạnh đó, các đơn vị có liên quan có trách nhiệm liên hệ với UBND thành phố Kon Tum để lập thủ tục giao đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các cá nhân trúng đấu giá.

Quyết định của UBND tỉnh Kon Tum

Được biết, khu đô thị Nam Đăk Bla được quy hoạch với tổng diện tích lên đến 70 ha, nằm ở vị trí đắc địa dọc bờ sông Đăk Bla, nơi cửa ngõ của thành phố Kon Tum. Dự án khu đô thị phía Nam cầu Đăk Bla được tỉnh Kon Tum xác định là điểm nhấn để tiếp tục quy hoạch phát triển đô thị thành phố Kon Tum dọc theo hai bên bờ sông Đăk Bla.

Bạn đang đọc bài viết Kon Tum: Khu đô thị Nam Đăk Bla đấu giá đợt 4 thu về trên 24 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển
Châu Âu tham vọng biến những dòng sông thành “cao tốc”
Liên minh châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng đang thử nghiệm dùng sà lan để vận tải hàng thay vì dùng xe tải - vốn là loại phương tiện gây tắc nghẽn, phát thải cao. Mục đích là để đạt mục tiêu giảm khí thải chung tới năm 2050.

Tin mới