Thứ ba, 19/03/2024 11:16 (GMT+7)

Tập đoàn TMS khai trương dự án Luxury Hotel Da Nang Beach

THANH MAI -  Chủ nhật, 21/10/2018 17:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chính thức được khai trương, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam của Tập đoàn TMS.

Tới dự lễ khai trương có sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và đại diện lãnh đạo tại các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Định, Bình Thuận, Gia Lai, Quảng Bình,…đại diện các doanh nghiệp tại Việt Nam, Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hong Kong, Đài Loan,… và sự quan tâm của các cơ quan thông tấn, báo chí.

Tiếng trống khai trương, đánh dấu một mốc quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn TMS

Trong không khí trang trọng, vui mừng chào đón sự kiện khai trương khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, nhiều quan khách có cảm nhận về thiết kế sang trọng, chất lượng của khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach.

Chia sẻ cảm nhận sau khi trực tiếp tham quan dự án, Tiến sĩ, Luật sư Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cho biết: “Thiết kế của khách sạn rất tuyệt vời với hướng nhìn trực diện biển Mỹ Khê giúp tôi được ngắm trọn vẹn khung cảnh yên bình, tuyệt đẹp của bình minh trên biển. Tôi tin tưởng, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach chắc chắn sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng đối với du khách Việt Nam và quốc tế”.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều không gian đáp ứng linh hoạt nhu cầu của du khách: phòng Deluxe Suite, Premier Suite, Family Suite.

Lãnh đạo Tập đoàn TMS cùng khách mời cắt băng khai trương

Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế bao gồm: bể bơi kính trên tầng thượng với độ cao 75m mang đến cho du khách cảm nhận về một không gian như dài vô tận giữa chân trời và biển xanh bao la.

Đặc biệt tinh hoa ẩm thực thế giới cùng hội tụ tại hệ thống nhà hàng của TMS Luxury Hotel Da Nang Beach: Tại Sweet Lounge, du khách hoàn toàn thư giãn để thưởng thức một tách trà chiều với bánh ngọt Pháp thượng hạng, hay tại TMS Magic Lounge với những món ăn nhẹ được chế biến tinh tế, đậm chất nghệ thuật. Riêng Savour restaurant sử dụng không gian bếp mở, phục vụ 24/24h với thực đơn tự chọn, thực đơn theo Set và buffet. 

Mélange Spa mang đến cho du khách trải nghiệm phòng tắm hơi hồng ngoại hay bồn tắm Spa. Tại đây, những liệu trình chăm sóc sức khỏe độc đáo vượt ra ngoài “các phương pháp điều trị” điển hình, được thiết kế đặc biệt giúp du khách giải tỏa mọi căng thẳng.

Khám phá khách sạn, các du khách cũng vô cùng hứng thú với thế giới TMS Boutique Shop. Nhỏ xinh, giản dị nhưng hết sức tinh tế từ những món đồ thủ công là điều bất ngờ thú vị mà TMS Boutique Shop mang đến cho mọi du khách.

Lãnh đạo Tập đoàn cùng các vị khách quý chụp ảnh lưu niệm tại dự án

Được biết, Tập đoàn TMS là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm tại thị trường quốc tế như Australia, Du Bai, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kuala Lampua… Lãnh đạo Tập đoàn không ngừng cố gắng để mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach là dự án khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của Tập đoàn TMS được hoàn thiện và đưa vào hoạt động, đây là dấu mốc quan trọng của Tập đoàn trong định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

“Với TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, chúng tôi mong muốn mọi khách hàng đều được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Đó cũng chính là mục tiêu mà Tập đoàn TMS tâm huyết và dày công thực hiện để khẳng định dấu ấn trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cũng như nhiều tỉnh, thành phố trên khắp cả nước”, lãnh đạo Tập đoàn TMS chia sẻ.  

Còn về phía cơ quan quản lý nhà nước, ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng đã thẳng thắn: “Tập  đoàn TMS là một nhà đầu tư nghiêm túc, luôn luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm tốt nhất. Chủ đầu tư Tập đoàn TMS đã lựa chọn hợp tác cùng những đối tác uy tín: đơn vị thiết kế, tư vấn giám sát, quản lý vận hành chất lượng cao. TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được thi công khẩn trương với tiến độ thi công nhanh nhất, chưa đầy 2 năm và đảm bảo chất lượng xây dựng tuyệt đối an toàn. Chúng tôi hài lòng và tự hào với những doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp như Tập đoàn TMS”.

Cũng trong chuỗi sự kiện khai trương khách sạn, Tập đoàn TMS tổ chức giải Golf Tournament 2018 với sự tham gia của hơn 200 Golfer, tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Các Golfer không chỉ có cơ hội chinh phục từng đường golf đầy thử thách tại sân Ba Na Hills Golf Club và Montgomerie Link mà còn có cơ hội giao lưu, kết nối trên tinh thần hữu nghị, hợp tác và chinh phục các giải thưởng giá trị của Ban tổ chức.

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach – Đẳng cấp là khác biệt!

Nhân dịp khai trương khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, Tập đoàn TMS áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn cho toàn bộ khách hàng đặt mua thành công căn hộ TMS Luxury Hotel Da Nang Beach.

Theo đó, Tập đoàn TMS đồng hành với ngân hàng MB cam kết bảo lãnh lợi nhuận chi trả cho khách hàng 10% giá trị hợp đồng hàng năm trong vòng 10 năm đầu tiên, từ năm thứ 11, khách hàng được hưởng 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê. Đặc biệt, khách hàng đóng đủ 95% giá trị hợp đồng sẽ được nhận ngay lợi nhuận cam kết cho thuê trong 3 năm đầu tương đương với 25% giá trị cho thuê.

Chương trình được áp dụng đến hết ngày 31/12/2018.
Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn TMS khai trương dự án Luxury Hotel Da Nang Beach. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới