Hà Nội, Thứ Tư Ngày 20/09/2017
(moitruongvadothi.vn) - Cùng với việc xây dựng, đưa chợ mới vào hoạt động, các biện pháp tuyên truyền, vận động và ra quân xử lý vi phạm đã được chính quyền địa phương thực hiện quyết liệt, đồng bộ, nên vấn nạn "chợ cóc" lấn chiếm vỉa hè, lòng đường QL21B tại thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai đã được giải quyết dứt điểm.
Tình trạng đỗ xe trước cửa nhà dân và bị chủ nhà phá hoại tài sản đang là vấn đề rất nóng trên những diễn đàn, đặc biệt là diễn đàn lái xe otofun. Thế nhưng, không phải trường hợp nào bị phá hoại tài sản cũng là do đỗ xe sai quy định.
Sự ra đời và phát triển "nóng" của loại hình taxi ứng dụng khoa học công nghệ trong hoạt động là xu hướng tất yếu, khiến các hãng taxi truyền thống và cơ quan quản lý lúng túng. Thay vì tiếp tục "kêu cứu", phàn nàn về môi trường cạnh tranh thiếu lành mạnh, thời gian qua, một số hãng taxi truyền thống đã thay đổi cách thức tổ chức, hoạt động, tìm hướng đi mới.
Sau gần 8 tháng kể từ khi những chuyến xe buýt trợ giá đầu tiên được đi vào hoạt động, đến nay vẫn chưa nhận được nhiều sự hưởng ứng của người dân Đà Nẵng. Xe vẫn chạy đều đặn đúng tuyến nhưng hành khách thì vẫn vắng vẻ mặc dù toàn bộ xe đều đã được đầu tư mua mới, tiện nghi, hiện đại. Vậy đâu là nguyên nhân?
(moitruongvadothi.vn) - Giải tỏa chợ cóc, chợ tạm luôn là vấn đề nhức nhối vì dẹp chỗ này chợ “nhảy” sang chỗ khác. Vì thế để xử lý triệt để đòi hỏi phải đẩy mạnh cải tạo hệ thống chợ dân sinh. Biết vậy, nhưng cái khó là nguồn vốn đầu tư lấy đâu khi Nhà nước không cho phép sử dụng vốn ngân sách và DN không mặn mà.
1 2 3 ... 4