Thứ năm, 28/03/2024 18:39 (GMT+7)

Bãi tập kết đồ “Vô duyên” trên đường Láng

MTĐT -  Thứ bảy, 06/10/2018 14:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù chuẩn bị di dời tài sản để bàn giao mặt bằng cho người thuê mới từ tháng 3, nhưng đến nay nhà hàng có địa chỉ tại 524 Đường Láng vẫn chưa chuyển hết đồ đạc mà biến vỉa hè thành nơi tập kết đồ đạc.

Ngay từ tháng 3/2018, nhà hàng có địa chỉ tại 524 Đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội đã có kế hoạch chuẩn bị di dời toàn bộ đồ đạc, tài sản để chuẩn bị bàn giao mặt bằng cho người thuê mới.

Theo ghi nhận của PV, hiện cửa hàng mới đã chuyển đến và đi vào hoạt động kinh doanh được một thời gian. Thế nhưng đã hơn 1 tháng nay, sau khi đồ đạc của cửa hàng cũ được tập kết ra khu dải phân cách thì không thấy có người đến chở đi. Người dân khu vực này cho biết: “Nhà hàng cũ này đã thuê 1,2 người trông coi, bảo vệ đồ đạc ngày đêm”.

Nhiều bàn ghế đã gẫy, mục do nắng, mưa hơn 1 tháng nay.

Đã xuất hiện cả tổ mối

Cả bát đĩa đã phủ đầy bụi đường.

Trên khu tập kết còn xuất hiện chỗ quây tạm nghỉ ngơi cho người trông coi.

Đường Láng luôn có mật độ giao thông rất đông, hay xảy ra ùn tắc trong những giờ cao điểm. Việc xuất hiện “bãi tập kết” đang làm ảnh hưởng đến tầm quan sát của người tham gia giao thông và mỹ quan đô thị.

Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng sớm có phương án xử lý tình trạng trên để trả lại cảnh quan, môi trường cho đô thị./.

Bạn đang đọc bài viết Bãi tập kết đồ “Vô duyên” trên đường Láng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thế Lợi

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Đường biến thành… chợ ở xã Xuân Thới Thượng
Không chỉ xây dựng trái phép, hiện nhiều tuyến đường trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn còn xảy ra tình trạng chợ “cóc”, chợ tạm “mọc” ngay trên vỉa hè, lòng đường, gây cản trở giao thông và mất mỹ quan đô thị.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.