Thứ bảy, 20/04/2024 21:55 (GMT+7)

Tài xế tiếp tục phản đối tại BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp

MTĐT -  Thứ hai, 08/01/2018 11:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (8/1), một số tài xế lại tiếp tục điều khiển xe đến làm BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp tiếp tục đòi miễn giảm phí qua trạm.

Khoảng 9h sáng, một số tài xế điều khiển xe ô tô mang biển số 65A-140.56 căng băng rôn “Đề nghị miễn 100% dân cư trong khu vực 5 km” chạy qua chạy lại nhiều lần khu vực trạm thu phí.

Để tránh tình trạng ùn tắc như những ngày trước, nhân viên đã không thu vé mà cho qua trạm luôn. Thế nhưng, khi qua trạm được một đoạn thì tài xế này tiếp tục điều khiển xe quay ngược lại trạm thu phí. Nhân viên phòng vé tiếp tục cho qua mà không thu phí. Đây cũng là xe ô tô đã phản ứng BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp những ngày trước đó.

Tài xế điều khiển xe đến làm loạn tại trạm BOT.

Một số tài xế cũng điều khiển xe tới trạm thu phí cũng không đồng ý mua vé và dừng xe ngay quầy thu phí. Sau khi cán bộ trạm thu phí lại trao đổi thì tài xế mới chịu rời khỏi trạm

Anh Trịnh Hoàng Hải – đại diện công ty vận tải Ngọc Lan cho biết: “Công ty của chúng tôi nằm cách trạm thu phí 5km. Với giá phí như hiện nay, mỗi ngày 20 container của công ty tôi phải mất 7,2 triệu tiền vé qua trạm. Chúng tôi cần phải được giảm giá”.

Đây là lần thứ 7 trong tháng 1/2018, tài xế phản đối nhằm gây áp lực đối với chủ đầu tư trạm BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp yêu cầu được miễn, giảm giá vé cho các hộ dân và doanh nghiệp đóng gần trạm.

Tài xế chuẩn bị tiền lẻ trả phí.

Cũng trong sáng nay, UBND TP Cần Thơ, lãnh đạo TP đã họp với Bộ GTVT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, chủ đầu tư… để giải quyết những vấn đề đang tồn tại tại BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.

Trước đó, sau nhiều ngày xảy ra tình trạng hỗn loạn trên, UBND TP Cần Thơ đã có văn bản kiến nghị Bộ GTVT có chính sách miễn giảm phí để đảm bảo an ninh, trật tự tại BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.

Tài xế căng băng rôn đòi quyền lợi.

Cần Thơ đề nghị Bộ GTVT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu nhà đầu tư BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp khi có tình huống về an ninh trật tự, ùn tắc giao thông xảy ra tại trạm thu phí phải hợp tác chặt chẽ với cơ quan chức năng của địa phương.

Đồng thời, phải chấp hành chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP Cần Thơ trong việc xử lý tình huống để đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự khu vực trạm thu phí.

Cần Thơ cũng đề nghị sớm xem xét có chính sách miễm giảm giá 100% cho phương tiện không kinh doanh ở phường Ba Láng, xã Tân Phú Thạnh, thị trấn Cái Tắc; giảm 50% cho ô tô từ 10 chỗ trở lên và xe tải trên 1 tấn ở phường Ba Láng, xã Tân Phú Thạnh, thị trấn Cái Tắc.

Nhật Hạ (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Tài xế tiếp tục phản đối tại BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất