Thứ ba, 23/04/2024 13:10 (GMT+7)

Vì sao HoangKimLand thoái thác phân phối dự án nhà phố liên kề Q8?

MTĐT -  Thứ tư, 04/07/2018 17:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hoàng Kim là đơn vị phân phối chính thức của dự án nhà phố liền kề An Dương Vương, quận 8.

Tuy nhiên, khi PV liên hệ để tìm hiểu thông tin thì đại diện công ty này lại “chối bỏ” việc kinh doanh dự án này.

Thời gian qua, tòa soạn Phapluatnet thường xuyên nhận được thông tin do độc giả cung cấp phản ánh về công trình là phố liền kề nằm trên tuyến đường An Dương Vương thuộc địa bàn quận 8, được xây dựng để kinh doanh Bất động sản nhưng dự án không đáp ứng được đầy đủ về các công trình phụ trợ, tiện ích khi đưa vào sử dụng như:  hệ thống PCCC,  hệ thống công viên, đường nội bộ… Bên cạnh đó là các phản ánh về việc dự án này sẽ khó tách được sổ do không đáp ứng được các quy định hiện hành.

Dự án Nhà phố liền kề An Dương Vương - Quận 8 do HoangKimLand phát triển, phân phối.

Theo tìm hiểu, PV được biết “DỰ ÁN NHÀ PHỐ LIỀN KỀ AN DƯƠNG VƯƠNG - QUẬN 8” do Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hoàng Kim (HoangKimLand) là đơn vị phân phối chính thức với tên dự án “Nhà phố quận 8” được đầu tư bởi một chủ tư nhân. Đây là một dự án gồm hai Block A &B,  quy mô bao gồm 19 căn nhà phố cao cấp 4 tầng, có diện tích giao động từ 46 m2 – 50 m2, tương đương 4,2m x 11m đến 5m x10m. (với phong cách hiện đại, nội thất cao cấp).

Tuy nhiên, tại sơ đồ mặt bằng tổng thể của dự án này thì diện tích hoàn toàn khác xa so với những thông tin do HoangKimLand Giới thiệu tổng quan đến với khách hàng. Cụ thể, đối với công trình nằm ngay mặt tiền đường An Dương Vương  thì chiều ngang mặt tiền căn hộ nhỏ hơn thực tế khoảng hơn 2m do mặt tiền bị vát chéo 1 bên so với chiều ngang lòng nhà 4,56m (Căn hộ mặt tiền đường An Dương Vương tại Block B). Còn đối với các căn hộ có hướng nhà nằm trong đường nội bộ thì chiều ngang thể hiện trên sơ đồ mặt bằng cũng chỉ còn có 3,9m, còn chiều dài thì lai được thay đổi lên đến 13m.

Phương thức thanh toán đối với khách hàng khi mua căn hộ tại dự án.

Để tìm hiểu thông tin do bạn đọc phản ánh, PV (trong vai người có nhu cầu mua căn hộ) đã tìm đến dự án này để tìm hiểu, không khó để PV có thể tiếp cận được một nhân viên tư vấn bất động sản đang hoạt động tại đối diện dự án nằm trên đường An Dương Vương.

Trao đổi với PV, nhân viên tư vấn tên Đạt (tự nhận mình là người của HoangKimLand) cho biết: “ Nhà ở đây có diện tích khoảng 52m2, có giá khoảng 6,8 tỷ đồng/ căn đối với căn mặt tiền đường An Dương Vương, còn căn hộ có nằm trong đường nội bộ có giá khoảng 6 tỷ đồng/căn. Đơn vị đầu tư là của tư nhân, còn bên em chỉ là đơn vị phân phối”.

Sơ đồ mặt bằng tổng thể dự án được giới thiệu trên Website của công ty Hoàng Kim.

Khi được hỏi về đơn vị phân phối dự án, nhân viên tư vấn tên Đạt chia sẻ: “ Công ty em là là Hoàng Kim Land , nếu anh có nhu cầu thì về công ty em ở 186 Hoàng Hải Nguyên để liên hệ, công ty em là chuyên  về các dự án nhà phố ở quận 8”

Để làm rõ việc kình doanh, phân phối “DỰ ÁN NHÀ PHỐ LIỀN KỀ AN DƯƠNG VƯƠNG - QUẬN 8”, ngày 27/6, PV đã liên hệ với Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hoàng Kim (HoangKimLand) để tìm hiểu rõ hơn về sự việc này. Sau khi tiếp nhận thông tin do PV cung cấp, đại diện công ty tên Hoa cho biết : “ Sẽ chuyển lại thông tin và báo cáo lên lãnh đạo công ty về nội dung này”.

Tuy nhiên, ngày 2/7, trao đổi với  PV qua điện thoại, một người sử dụng  số 0909. 530.3xx (tự nhận là thư ký của lãnh đạo công ty) cho hay: “ Anh đến trực tiếp chỗ dự án để hỏi người ta, còn sếp bên em đi công tác tỉnh nên không có thời gian để gặp anh, còn bên em chỉ bán đất nền ở Long An,chứ bên em không có phân phối dự án như anh cung cấp”

Trước thông tin thiếu minh bạch của chủ đầu tư và đơn vị phát triển “DỰ ÁN NHÀ PHỐ LIỀN KỀ AN DƯƠNG VƯƠNG - QUẬN 8” là Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hoàng Kim (HoangKimLand), Phapluatnet đề nghị Sở Xây dựng TP.HCM cùng các cơ quan chức năng cần sớm làm rõ, xử lý các sai phạm (nếu có) đối với dự án này, nhằm đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng khi mua tại dự án này.

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Theo Phapluatnet

Bạn đang đọc bài viết Vì sao HoangKimLand thoái thác phân phối dự án nhà phố liên kề Q8?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới