Thứ sáu, 19/04/2024 21:22 (GMT+7)

Giảm tiếng ồn từ sử dụng gạch nung tự nhiên

MTĐT -  Thứ tư, 02/01/2019 13:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều KTS đã lựa chọn gạch nung trong quá trình thi công như là một giải pháp để giảm tiếng ồn tự nhiên trong ngôi nhà phố, đặc biệt là những ngôi nhà nằm gần với đường giao thông.

Giảm tiếng ồn trong phòng là điều mà các chủ nhà phố lúc nào cũng mong muốn. Nhưng những biện pháp giảm tiếng ồn hiện nay khá đắt đỏ, vì vậy nhiều KTS đã lựa chọn gạch nung trong quá trình thi công như là một giải pháp để giảm tiếng ồn tự nhiên trong ngôi nhà phố, đặc biệt là những ngôi nhà nằm gần với đường giao thông, có mật độ phương tiện đi lại cao.

Việc xây dựng 1 không gian khép kín trong ngôi nhà, bên ngoài được bao bởi tường gạch nung tự nhiên đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.

Tất cả các bức tường của các phòng đều xây dựng với tường gạch nung tự nhiên đảm bảo giảm tiếng ồn tối đa cũng như tạo nên vẻ đẹp mắt đồng nhất trong ngôi nhà.

Việc sử dụng gạch nung tự nhiên tạo nên cái nhìn 'khép kín'. Không gian bên trong ngôi nhà được bảo vệ hoàn toàn khỏi ánh nắng trực tiếp và tiếng ồn giao thông.

Các khoảng trống lồng vào nhau cho phép nhiều sự kết nối trực quan giữa các phần khác nhau của ngôi nhà, giúp người sử dụng cảm nhận không gian rộng rãi hơn so với thực tế.

Khoảng trống thông tầng giúp lấy sáng và thông gió tự nhiên.

TheoKTĐT

Bạn đang đọc bài viết Giảm tiếng ồn từ sử dụng gạch nung tự nhiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...