Thứ sáu, 19/04/2024 13:14 (GMT+7)

Tân Hoàng Minh tính gì khi nhảy vào mảng nội thất?

MTĐT -  Thứ bảy, 16/02/2019 13:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Động thái xây dựng một nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất có quy mô lớn nhất Việt Nam tại tỉnh Hải Dương mới đây của Tập đoàn Tân Hoàng Minh khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Nhà máy sản xuất nội thất quy mô 10ha, vốn hơn 1.500 tỷ

Thông cáo của Tân Hoàng Minh cho biết, tập đoàn này sẽ đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất với tổng vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng. Nhà máy sẽ tập trung vào chế biến lâm sản, sản xuất đồ gỗ nội thất với các sản phẩm chủ yếu là nội thất tủ bếp, gỗ ván sàn, cửa, gỗ xuất khẩu… với công suất phục vụ dự kiến cho khoảng 10.000 căn hộ/năm.

Tại đây, toàn bộ công đoạn sẽ được tự động hoá đến 90%, áp dụng những công nghệ tiên tiến và sử dụng các máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt trên thị trường. Dự kiến nhà máy này sẽ đem lại doanh thu từ 6.000-8.000 tỷ đồng/ năm.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh vốn được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về phát triển BĐS cao cấp với những sản phẩm “siêu sang”.

Dự án D’. Palais De Louis Nguyễn Văn Huyên

Các dự án của Tân Hoàng Minh nằm rải rác tại các vị trí đắc địa của Hà Nội. Cụ thể: D’. Le Pont D’or ở Hoàng Cầu (Đống Đa), D’.LeRoi de Soleil ở Đặng Thai Mai (Tây Hồ), D’El Dorado ở Lạc Long Quân (Tây Hồ), D’.San Raffles ở số 22-24 Hàng Bài và 25-27 Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm) và D’.Palais de Louis ở số 6 Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy), D”.Capitale (Trần Duy Hưng, Cầu Giầy, Hà Nội)...

Tuy nhiên, điểm chung của các dự án này là tiến độ thi công và bàn giao ì ạch. Hiện, mới chỉ có 2 dự án: D’.Le Pont D’or ở Hoàng Cầu (Đống Đa) và D’.LeRoi de Soleil ở Đặng Thai Mai (Tây Hồ) có cư dân về ở.

MTĐT

Bạn đang đọc bài viết Tân Hoàng Minh tính gì khi nhảy vào mảng nội thất?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?