Thứ năm, 28/03/2024 16:03 (GMT+7)

Chủ tịch Đà Nẵng khen ngợi 2 du khách cứu trẻ nhỏ trong đám cháy

Nam Hà -  Thứ tư, 02/05/2018 19:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa có thư khen 2 du khách người nước ngoài đã dũng cảm cứu 2 trẻ nhỏ mắc kẹt trong đám cháy xảy ra trên địa bàn.

Ngỳa 2/5, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa có thư khen 2 du khách người nước ngoài đã dũng cảm cứu người trong đám cháy tại nhà nghỉ Bảo Hoàng (số 389 đường Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Cũng trong ngày 2/5, UBND quận Liên Chiểu đã trao giấy khen và phần thưởng cho anh Valeria (quốc tịch Nga) và Jean Christophe (quốc tịch Pháp) vì có hành động dũng cảm trên.

Thư khen ngợi hành động dũng cảm cứu người của Chủ tịch TP Đà Nẵng gởi 2 du khách nước ngoài.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 1/5, tại nhà nghỉ Bảo Hoàng (số 398 đường Kinh Dương Vương , phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) đã xảy ra một vụ cháy. Tại thời điểm đó, vợ chồng chủ nhà đi ra ngoài, ngôi nhà có 2 em nhỏ đang chơi tại tầng trệt ngôi nhà, cửa ngoài khóa, lượng khói tỏa ra tại tầng 3 rất nhiều.

Lãnh đạo quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đến nhà nghỉ thăm hỏi và trao tặng bằng khen cho du khách Jean.

Khi người dân phát hiện có khói tỏa ra nhiều từ tầng 3 nên đã hô hoán hàng xóm xung quanh tìm cách cứu chữa và gọi điện báo cho lực lượng PCCC.

Nghe thấy người dân tri hô, 2 du khách nước ngoài đang lưu trú tại Homestay đối diện nhà nghỉ bị cháy, đã dũng cảm xông vào đám cháy để cứu sống 2 em nhỏ đang bị mắc kẹt bên trong.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Đà Nẵng khen ngợi 2 du khách cứu trẻ nhỏ trong đám cháy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.