Thứ sáu, 29/03/2024 12:26 (GMT+7)

Đà Nẵng: Đề xuất khen thưởng chiến sỹ CSGT có thành tích xuất sắc

Bình Dương -  Thứ tư, 15/08/2018 18:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, trong thời gian qua Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, đã trả lại nhiều tài sản có giá trị cho người dân và du khách đánh rơi.

Chiều 15/8, trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, Đại tá Lê Ngọc – Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng cho biết: “Vừa qua, tổ tuần tra dẫn đoàn CSGT Công an TP Đà Nẵng, đã trả lại nhiều tài sản có giá trị của người dân đánh rơi, để nâng cao tinh thần vì nhân dân phục vụ Phòng CSGT sẽ có báo cáo qua phòng Công tác chính trị, đề xuất khen thưởng đối với những CBCS và tập thể có thành tích xuất sắt gương người tốt việc tốt”.

Trước đó, lúc 22h00 ngày 13/8/2018, sau khi kết thúc ca tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm nồng độ cồn, trên đường đi từ địa điểm xử lý vi phạm về trụ sở Phòng CSGT, số 45 Lý Thường Kiệt; Đại úy Phan Văn Khoa có phát hiện một chiếc ví do người dân đánh rơi.

Anh Nguyễn Xuân Hoàng vui mừng khi nhận lại tài sản đánh rơi từ Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng.

Trong ví có 1 giấy phép lái xe, 1 đăng ký xe, 1 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Xuân Hoàng sinh năm 1958 (trú P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu), cùng số tiền 6,5 triệu đồng.

Sau khi nhặt được chiếc ví và toàn bộ tài sản trên Đại úy Phan Văn Khoa đã trực tiếp đi tìm nhà của anh Nguyễn Xuân Hoàng để trả lại chiếc ví trên nhưng anh Hoàng vắng nhà, sau đó Đại úy Khoa đã sử dụng mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin để tìm chủ sở hữu.

Trước đó tổ tuần tra dẫn đoàn Cảnh sát giao thông Đà Nẵng đã trả lại tài sản cho anh Bùi Đăng Khoa.

Đến sáng ngày 14/8 anh Hoàng đã trực tiếp đến đến Phòng Cảnh sát giao thông nhận lại tài sản, anh Hoàng cũng viết thư ghi nhận và cảm ơn tinh thần vì nhân dân phục vụ của CBCS Đội Tuần tra dẫn đoàn (TTDĐ).

Trước đó, khoảng 11h40 ngày 11/8 tổ tuần tra kiểm soát đội TTDĐ do Trung tá Đặng Ngọc Thắng làm tổ trưởng, cùng với 3 đồng chí khác trong lúc tuần tra trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ có phát hiện 1 túi xách do người dân đánh rơi trên đường.

Bên trong túi xách có 1 máy tính hiệu ASUS cùng các tài sản khác, sau khi nhặt được tài sản của người dân, bằng các biện pháp xác minh tổ công tác đã tìm được chủ sở hữu của túi xách là anh Bùi Đăng Khoa sinh năm 1993 (trú tổ 91, P. Chính Giám, Q. Thanh Khê).

Sau khi xác minh được chủ sở hữu tổ công tác đã làm thủ tục bàn giao tài sản bị đánh rơi lại cho người dân.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Đề xuất khen thưởng chiến sỹ CSGT có thành tích xuất sắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới