Thứ sáu, 29/03/2024 05:56 (GMT+7)

[Ảnh] Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu mùa Noel xua tan lạnh giá

MTĐT -  Thứ sáu, 14/12/2018 14:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những ngày giữa tháng 12 này, nếu có dịp đến Hà Nội bạn đừng bỏ lỡ dịp dạo qua con phố Hàng Mã ngắm các mặt hàng trang trí đa sắc được bày bán để cảm nhận không khí Giáng sinh đang đến rất gần.

Tuy mới những ngày giữa tháng 12, trên dọc tuyến phố Hàng Mã (Hà Nội) đã rộn ràng với nhiều đồ trang trí dành cho lễ Giáng sinh. Theo ghi nhận của Dân Việt, đồ chơi cũng như đồ trang trí Giáng sinh năm nay khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

Phố Hàng Mã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi, chụp ảnh lý tưởng của người dân Hà Nội mỗi dịp Giáng sinh về.

Các cửa hàng trên con phố này rực rỡ, lấp lánh sắc màu của đồ trang trí Noel. Chị Trang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Mỗi dịp Noel đến tôi thường ra phố Hàng Mã sắm đồ cho các cháu trước từ 1 đến 2 tuần để các cháu tận hưởng được không khí giáng sinh đang đến gần". 

Đồ trang trí dịp Giáng sinh trên phố Hàng Mã ngoài những đồ truyền thống còn có nhiều mẫu mã kiểu dáng mới. Những đồ trang trí đặc trưng như, cây thông, vòng nguyệt quế, ông già Noel, tuần lộc, người tuyết...

Dạo quanh Hàng Mã một vòng, không khó để nhận ra cả con phố đã được thay áo mới. Các loại hàng hóa bình thường hàng ngày đã được thay thế bằng những dây treo kim tuyến, ruy băng xanh đỏ rực rỡ, hình nộm, búp bê, hoa tuyết, cây thông giả... thu hút mọi người dân và khách du lịch tại Hà Nội.

Giáng sinh đến cũng là lúc chủ các cửa hàng tất bật với những đơn đặt hàng trang trí của khách hàng.

Rất nhiều mặt hàng được bày bán với màu sắc bắt mắt, nhiều kích thước và giá cả phù hợp.

"Dù thời tiết rất lạnh nhưng mình vẫn tranh thủ đi mua đồ trang trí Giáng sinh sớm cho gia đình", bạn Thu An (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

Chị Nhung - chủ một cửa hàng trên phố Hàng Mã cho biết: "Trang phục mặc dịp Noel luôn hút khách, đặc biệt là các em nhỏ. Quần áo ông già Noel dành cho em bé có giá từ 80 - 150 nghìn đồng/bộ, tùy kích cỡ và chất liệu".

Vòng nguyệt quế Giáng sinh là vật trang trí quan trọng và cần thiết để treo ở cửa của mỗi nhà. Loại này có nhiều màu sắc để cho người mua lựa chọn phù hợp với không gian trang trí.

Phố Hàng Mã là điểm vui chơi, chụp ảnh lý tưởng cho các bạn trẻ Hà Nội dịp Giáng sinh. Những ngày này, nhiều người có sở thích rủ bạn bè, gia đình, người thân hay dắt trẻ nhỏ đến nơi đây để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu để cảm nhận một mùa Giáng sinh an lành đang đến rất gần.

Những chiếc mũ xinh xắn luôn là điểm nhấn không thể thiếu nếu như mặc bộ đồ ông già Noel trong trời đông giá lạnh.

 Càng gần đến lễ Giáng Sinh, con phố màu sắc nhất Thủ đô càng tấp nập người qua lại.

Những chú tuần lộc đủ kích thước to, nhỏ, một biểu tượng không thể thiếu mỗi khi Giáng sinh về, giá trung bình của một chú tuần lộc là 140 nghìn đồng.

Như thường lệ, cây thông là mặt hàng không thể thiếu và hiện là mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất. Với các loại cây thông nhỏ và vừa thường có giá từ 200 đến 500 nghìn đồng/cây, loại cây to, cao và được trang trí bắt mắt hơn thì sẽ có giá cao hơn.

Theo Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết [Ảnh] Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu mùa Noel xua tan lạnh giá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.