Thứ ba, 19/03/2024 17:34 (GMT+7)

Barca đại thắng Alaves 3-0 vòng đầu La Liga nhờ cú đúp của Messi

MTĐT -  Chủ nhật, 19/08/2018 10:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Messi đã tỏa sáng ngay trong ngày Barca đá trận ra quân ở mùa giải mới La Liga, mang về chiến thắng "3 sao" cho nhà đương kim vô địch.

Trận đấu giữa Barcelona vs Deportivo Alaves cũng là trận đầu tiên của La Liga mà Lionel Messi chính thức mang băng đội trưởng thay cho Andres Iniesta đã chia tay CLB.

Messi chính thức mang băng đội trưởng của Barcenola từ mùa giải 2018/2019.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã đẩy cao đội hình để áp đặt thế trận theo phong cách của họ. 10 phút đầu tiên, Lionel Messi liên tục quấy phá hàng phòng ngự của Alaves, đáng tiếc những pha dứt điểm và những đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Ousmane Dembele, Luis Suarez, Jordi Alba đều có cho mình cơ hội ghi tên lên bảng tỷ số nhưng cũng không thắng được thủ thành Fernando Pacheco.

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 trong sự tiếc nuối của CĐV Barca với hàng loạt tình huống bỏ lỡ của các cầu thủ đội nhà.

Sang tới phút 64 của hiệp 2, thế bế tắc được khai thông khi Lionel Messi tỏa sáng với cú sút phạt tinh quái, bóng xuyên qua hàng rào áo trắng làm bó tay thủ thành Pacheco. Đây cũng là bàn thắng thứ 6000 của Barca trong lịch sử giải đấu La Liga.

Coutinho ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Barca.

Đến phút 83, Barca có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Nhận đường chuyền từ Arthur, Coutinho thực hiện pha đi bóng và dứt điểm sở trường, không cho thủ thành Pacheco cơ hội nào để cản phá.

Messi thực sự đã có một ngày thi đấu thăng hoa.

Trong một ngày thi đấu tuyệt vời, Messi có được cú đúp cho mình bằng bàn thắng ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu. Thủ quân Barca xử lý gọn gàng đường chuyền của Luis Suarez trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Pacheco, ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcenola.

Theo Vi An (T/h)

Đời sống & Pháp luật

Ảnh: Reuters,Getty

Bạn đang đọc bài viết Barca đại thắng Alaves 3-0 vòng đầu La Liga nhờ cú đúp của Messi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...