Thứ năm, 25/04/2024 12:18 (GMT+7)

Bỉ nguy cơ mất hàng loạt trụ cột ở đại chiến Anh

MTĐT -  Chủ nhật, 24/06/2018 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lukaku, Hazard và Mertens là 3 cầu thủ có khả năng không thể tham dự trận hạ màn vòng bảng World Cup với đội tuyển Anh.

Sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Panama, ĐT Bỉ tiếp tục thể hiện phong độ cao ở World Cup 2018 với màn hủy diệt Tunisia 5-2. Tuy vậy, Quỷ đỏ đã phải trả giá cho 3 điểm khi nhiều trụ cột của họ gặp vấn đề về sức khỏe.
Trong đó, đáng kể nhất là trường hợp của Romelu Lukaku. Sau khi lập cú đúp vào lưới Tunisia, chân sút của Man Utd đã dính chấn thương gót chân và phải rời sân nhường chỗ cho Marouane Fellaini ở giữa hiệp đấu thứ 2. 
Trong buổi họp báo sau trận, HLV Roberto Martinez đã xác nhận chấn thương chân trái của Lukaku. Ông cho biết chân sút của Man Utd sẽ phải tham dự một buổi kiểm tra để xác định tình trạng chấn thương, đồng thời bỏ ngỏ khả năng tham dự trận hạ màn với ĐT Anh của tiền đạo này.
Nếu Lukaku không thể ra sân, đây sẽ là mất mát lớn với ĐT Bỉ ở trận đấu tranh ngôi đầu bảng G với ĐT Anh. Sau 2 trận, tiền đạo của Man Utd đã thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng với 4 pha lập công. Anh hiện cùng Cris Ronaldo đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới. 
Không chỉ vậy, theo tiết lộ của HLV Roberto Martinez, tiền đạo Dries Mertens của ĐT Bỉ cũng gặp vấn đề ở mắt cá. Trong khi đó, Eden Hazard dính chấn thương bắp chân. Cả 3 cầu thủ này sẽ phải kiểm tra để xác định có thể thi đấu ở trận gặp ĐT Anh hay không.
Với 6 điểm sau 2 trận ra quân tưng bừng, Bỉ coi như đã chắc chắn giành tấm vé đầu tiên của bảng G. Tuy vậy, họ vẫn cần thêm điểm nếu muốn giữ ngôi đầu bảng G trong cuộc chiến với Tam sư.
Theo BĐS
Bạn đang đọc bài viết Bỉ nguy cơ mất hàng loạt trụ cột ở đại chiến Anh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới