Thứ sáu, 29/03/2024 21:58 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng có thể bắt chính trận Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên

MTĐT -  Thứ hai, 24/12/2018 11:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều khả năng thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được điền tên vào đội hình chính trong trận giao hữu của ĐT Việt Nam gặp CHDCND Triều Tiên.

Trong buổi tập thứ ba của ĐT Việt Nam sau khi vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo vẫn chưa kịp về Việt Nam và trợ lý Lee Young-jin vẫn sẽ thay thế thầy ông điều hành việc tập luyện.

Trong buổi tập này, thủ môn Bùi Tiến Dũng được yêu cầu mặc áo phao và tập nhẹ hơn so với hai người đàn anh Tuấn Mạnh và Văn Lâm.

Chính vì vậy, nhiều khả năng thủ môn người Mường sẽ được ra sân bắt chính trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên tối 25/12 trên sân Mỹ Đình.

Sau kỳ ASIAD 2018 thành công, Tiến Dũng phải nhường lại vị trí bắt chính cho Đặng Văn Lâm.

Tại AFF Cup 2018, Văn Lâm bắt chính tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam. Thủ thành Việt kiều chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 8 trận. Đáng chú ý nhất là chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, Văn Lâm đã có nhiều pha cản phá xuất thần. Văn Lâm có lẽ đã thấm mệt nên HLV Park Hang Seo sẽ tính đến phương án giảm tải áp lực cho thủ thành của CLB Hải Phòng. Việc Tiến Dũng hoặc có thể là Tuấn Mạnh bắt chính trận CHDCND Triều Tiên là không bất ngờ.

Trong khi các đàn anh tập nặng thì Tiến Dũng tập với cường độ nhẹ hơn.

Sau khi ĐT Việt Nam chia đội hình đá tập, Bùi Tiến Dũng được chỉ đạo bắt cho đội hình được dự đoán có thể đá chính trận Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có nhiều mối lo ngại về tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Nhiều cầu thủ trụ cột ở cả 3 tuyến đều đã phải trải qua một quãng thời gian thi đấu liên tục, dễ bị bào mòn thể lực. Trong buổi tập chiều qua, trợ lý Lee đã để Quang Hải và Văn Đức tập riêng, trong khi đó Lục Xuân Hưng vắng mặt vì chấn thương.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện buổi cuối trên SVĐ Mỹ Đình vào tối nay, trước khi bước vào trận giao hữu với CNDCND Triều Tiên vào tối 25/12. Hai ngày sau đó, toàn đội sẽ lên đường di chuyển sang Qatar và tập huấn tại đây trong vòng 1 tuần để làm quen với khí hậu tại khu vực Trung Đông.

Theo Đình Huy

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Bùi Tiến Dũng có thể bắt chính trận Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới