Thứ sáu, 26/04/2024 00:35 (GMT+7)

Cảm tưởng của nguyên Giám đốc Cty CP MT và CTĐT Bắc Ninh

MTĐT -  Thứ hai, 15/10/2018 17:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tham dự lễ kỷ niệm 25 năm (1993 – 2018) thành lập Công ty QLĐT Bắc Ninh, ông Nguyễn Đức Hả Nguyên Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty CP Môi trường và CTĐT Bắc Ninh đã có bài phát biểu chân thành.

Tôi rất vui mừng được dự kỷ niệm 25 năm (1993 – 2018) thành lập Công ty Quản lý đô thị Bắc Ninh (nay là Công ty CP Môi trường & Công trình Đô thị Bắc Ninh) để tổng kết giai đoạn lịch sử hình thành và phát triển của Công ty. Bước sang giai đoạn mới đó là Công ty CP, có nhà đầu tư chiến lược là Công ty CP môi trường Thuận Thành cùng tham gia góp vốn và điều hành doanh nghiệp; Thực hiện nhiệm vụ dịch vụ công ích đảm bảo vệ sinh môi trường và quản lý, khai thác, vận hành các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đô thị của thành phố Bắc Ninh và các nhiệm vụ khác được tỉnh giao cho.

Ông Nguyễn Đức Hả (đứng thứ 4 từ phải qua), Nguyên Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Bắc Ninh, hiện là Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Bắc Ninh tặng hoa cho Ban lãnh đạo công ty.

Trước hết, tôi rất vui mừng và hoàn toàn nhất trí với báo các kết quả 25 năm xây dựng, phát triển Công ty CP MT & CTĐT Bắc Ninh (1993 – 2018) được Ban lãnh đạo Công ty chuẩn bị chu đáo, có tính khái quát tổng kết từ quá trình hình thành và phát triển, qua các thời kỳ từ hành chính sự nghiệp sang doanh nghiệp nhà nước hoạt động công ích, nay là Công ty Cổ phần, đã và đang đáp ứng yêu cầu sự phát triển của Thành phố Bắc Ninh (từ Đô thị loại 4 năm 1993 lên đô thị loại I năm 2018).

Thời gian 25 năm đồng hành cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh và Thành phố Bắc Ninh, không phải là dài, nhưng là giai đoạn lịch sử đối với Công ty, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc, trải qua bao khó khăn, gian khổ, đầu tư trí tuệ, sức lực, tâm huyết để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao và qua những thay đổi về cơ chế, chính sách, từ đơn vị sự nghiệp thành doanh nghiệp Nhà nước hoạt động công ích đến công ty cổ phần. Công ty phải liên tục đổi mới sáng tạo, chấp hành nghiêm chỉnh các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các quyết định của Nhà nước từ Trung ương đến địa phương. Đặc biệt là các Nghị quyết, các quyết định của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bắc Ninh và thành phố Bắc Ninh qua các thời kỳ.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty (15/10/1993 – 15/10/2018) cho phép tôi thay mặt những người đã từng làm việc, gắn bó với công ty nay đã nghỉ hưu gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, cơ quan đoàn thể qua các thời kỳ của tỉnh Bắc Ninh, thị xã Bắc Ninh (nay là thành phố Bắc Ninh) cùng toàn thể nhân dân đã tạo điều kiện giúp đỡ, phối hợp chung tay bảo vệ môi trường cho thành phố Bắc Ninh văn minh, hiện đại như ngày hôm nay. Cảm ơn Hiệp hội Môi trường đô thị và KCN Việt Nam, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, các đơn vị hội viên của Hiệp hội Môi trường đô thị và KCN Việt Nam đã giúp đỡ, trao đổi kinh nghiệm, động viên nhau vượt qua bao khó khăn, gian khổ để góp phần xây dựng các đô thị sạch đẹp, văn minh xây dựng công ty phát triển toàn diện.

Cảm ơn các thế hệ lãnh đạo Công ty, các đoàn thể, các phòng ban, xí nghiệp trực thuộc Công ty cùng toàn thể cán bộ, công nhân lao động Công ty đã và đang tiếp tục đoàn kết, gắn bó, vượt qua khó khăn, lao động sáng tạo để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong gia đoạn cách mạng KHKT 4.0 xây dựng đô thị thông minh, hiện đại. Tôi nghỉ hưu đã được trên 10 năm nhưng trong tôi vẫn coi Công ty như ngôi nhà thân yêu của mình. Tôi mừng là thế hệ các bộ, công nhân lao động hiện tại đều tài năng, sáng tạo, và nối tiếp truyền thống vẻ vang của Công ty, tiếp tục ghi đậm dấu ấn và đồng hành cùng đô thị Bắc Ninh – Kinh Bắc giàu đẹp, văn minh, hiện đại và đáng sống./.

Xin chân thành cảm ơn !

Bắc Ninh, ngày 15 tháng 10 năm 2018

Nguyễn Đức Hả

Nguyên Bí thư Đảng bộ, Giám đốc

Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Bắc Ninh

Bạn đang đọc bài viết Cảm tưởng của nguyên Giám đốc Cty CP MT và CTĐT Bắc Ninh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.