Thứ sáu, 19/04/2024 00:45 (GMT+7)

Croatia đón tin xấu trước thềm chung kết World Cup 2018

MTĐT -  Chủ nhật, 15/07/2018 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một ngày trước khi trận chung kết World Cup diễn ra, thầy trò HLV Zlatko Dalic đã phải đón nhận tin xấu khi tiền vệ trụ cột Ivan Perisic gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Theo TalkSport, chỉ vài giờ sau chiến thắng 2-1 trước ĐT Anh ở bán kết World Cup 2018, các phóng viên đã bắt gặp Ivan Perisic trong bệnh viện ở thành phố Moscow.

Theo đó, tiền vệ của Croatia có mặt để tiến hành chụp chiếu xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương bắp đùi mà anh gặp phải. Trước đó, tất cả đều thấy người hùng tham gia vào cả hai bàn thắng của Croatia đã phải chườm đá vào bắp chân sau khi trận đấu kết thúc.

Trong buổi họp báo mới đây, khi được hỏi về tình trạng của cậu học trò, HLV trưởng Zlatko Dalic đã cố tình lảng tránh vấn đề này. "Các cầu thủ đang ăn mừng chiến tích lọt vào chung kết và chúng tôi đã có ngày nghỉ để hồi sức. Tôi chưa sẵn sàng tiết lộ tình hình sức khỏe của các cầu thủ lúc này", ông nói.

Perisic sẽ phải chạy đua với thời gian để hồi phục cho trận đấu sắp tới.

Đáng chú ý khi Perisic đã gặp phải chấn thương một ngày trước trận bán kết gặp ĐT Anh. Cầu thủ này phải đến bệnh viện tại thủ đô Moscow ngay ngày hôm đó để kiểm tra nhưng sau đó vẫn cùng Croatia chiến đấu trọn vẹn 120 phút trước thầy trò HLV Gareth Southgate.

Tuy vậy, mức độ thương tổn của Perisic không hề nhẹ và nếu không kịp chạy đua với thời gian, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong trận chung kết sắp tới gặp ĐT Pháp.

Đối với Croatia, việc thiếu vắng Perisic không khác gì một thảm họa. Từ khi World Cup khởi tranh, cầu thủ này đã ra sân trong tất cả 6 trận đấu của đội bóng này và có được 2 pha lập công.

Quan trọng hơn, tiền vệ mang áo số 4 sở hữu một nguồn năng lượng vô biên. Perisic có thể duy trì cường độ hoạt động liên tục trong suốt thời gian của trận đấu và là một mũi khoan đặc biệt nguy hiểm bên phía hành lang trái của ĐT Croatia nhờ kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm đa dạng của mình.

Ở trận bán kết vừa qua, Perisic một lần nữa cho thấy được giá trị của mình. Anh là người dứt điểm nhiều nhất bên phía Croatia với 13 lần đe dọa khung thành của Jordan Pickford.

Perisic thi đấu tuyệt hay trong cuộc lội ngược dòng trước ĐT Anh.

Bên cạnh một bàn thắng và một lần đưa bóng tìm đến cột dọc, Perisic còn là cầu thủ có pha kiến tạo giúp Mario Mandzukic lẻn xuống ghi bàn kết liễu "Tam sư", đem về chiến thắng cho Croatia.

Về phía Les Blues, điểm yếu của họ nằm ở vị trí của hậu vệ trẻ Benjamin Pavard. Đây sẽ là cửa ngõ để Croatia tiến vào khung thành Hugo Lloris. Tuy vậy, nếu tiền vệ của Inter Milan không kịp hồi phục cho trận đấu sắp tới, cơ hội làm nên bất ngờ của thầy trò HLV Zlatko Dalic sẽ là vô cùng khó khăn.

Trận cầu lịch sử của của bóng đá Croatia trước ĐT Pháp sẽ diễn ra lúc 22h ngày 15/7 (giờ Việt Nam).

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Croatia đón tin xấu trước thềm chung kết World Cup 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.