Thứ sáu, 29/03/2024 12:41 (GMT+7)

Cùng Vinpearl “chạm tay vào mùa hè”

MTĐT -  Thứ bảy, 31/03/2018 10:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong khuôn khổ Triển lãm Du lịch Quốc tế - VITM 2018 tại Hà Nội, Vinpearl đã “đánh thức” mùa du lịch bằng cách tái hiện sinh động không gian 5 sao nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp.

Đặc biệt, hàng trăm gói kỳ nghỉ ưu đãi hấp dẫn chỉ ra mắt trong dịp này đã sẵn sàng để du khách đón một mùa hè rực rỡ

Góp mặt tại VITM 2018, khu vực trưng bày Vinpearl luôn tấp nập khách tham quan, vui chơi và tranh thủ đặt mua các gói nghỉ dưỡng Excluisive Trip (dành cho gia đình nhỏ 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 4 tuổi), gói Stay & Play (dành riêng cho gôn thủ) với chi phí ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Trong không gian trưng bày tương tác trực diện bằng hình ảnh, mô hình, Vinpearl đã sẵn sàng để đưa du khách đến với “giấc mơ Vinpearl” đầy đẳng cấp.

Hàng ngàn du khách đã thật sự phấn khích trước không gian nghỉ dưỡng – vui chơi, giải trí sang trọng, đẳng cấp của Vinpearl qua hệ thống trình chiếu sinh động.

Du khách cũng thích thú trải nghiệm đường gôn Vinpearl với mô hình sân gôn thu nhỏ trong nhà; hòa mình vào vũ điệu sam ba cháy bỏng mang đậm màu sắc Vinpearl; cùng nhiều minigame hấp dẫn: Sắc màu Vinpearl, vòng quay may mắn Sky Wheel.

Điểm độc đáo và sinh động nhất chính là sự xuất hiện của những người bạn quý giá từ thiên nhiên: vẹt, rồng Nam Mỹ, rồng Úc, rắn sữa… Du khách sẽ tận tay chạm vào những bộ lông sặc sỡ, lớp da ấm nóng, thân thiện để mường tượng rõ rệt nhất không khí châu Phi của Vinpearl Safari.

Tất cả những hoạt động hoành tráng và hấp dẫn của Vinpearl trong khuôn khổ VITM 2018 được đánh giá là cầu nối hoàn hảo để du khách “chạm tay vào mùa hè” với tất cả những dịch vụ nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - thể thao đẳng cấp nhất của Vinpearl.

Theo đó, tất cả du khách lưu trú từ 02 đêm trở lên tại Vinpearl Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An sẽ được vui chơi giải trí hoàn toàn miễn phí không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari.

Đây là món quà tri ân “Vinpearl sôi động hè 2018” của Vinpearl dành cho những du khách đã tin tưởng vào chặng đường lớn mạnh và vươn mình của Vinpearl trong suốt 15 năm qua. Chương trình kéo dài từ 01/04 đến hết 30/11/2018.

Cùng với Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, hệ thống 18 khách sạn Vinpearl vẫn đang nỗ lực nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo bám sát tiêu chí sang trọng, đẳng cấp và cá nhân hoá dịch vụ cho khách hàng như các khách sạn 5 sao quốc tế đang áp dụng. Với sự lớn mạnh vượt bậc cả về qui mô và chất lượng tiệm cận với du lịch quốc tế, Vinpearl sẽ trở thành “điểm phải đến” của những chuyến du lịch mùa hè./.

Bạn đang đọc bài viết Cùng Vinpearl “chạm tay vào mùa hè”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới