Thứ ba, 19/03/2024 18:16 (GMT+7)

Đi tìm điểm chơi Trung thu cho người Hà Nội ngày Rằm tháng 8

MTĐT -  Thứ năm, 20/09/2018 17:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trung thu không chỉ là Tết thiếu nhi mà còn là dịp đoàn viên gia đình, bè bạn.

Tại Hà Nội, có khá nhiều lựa chọn để giới trẻ thỏa thích “sống ảo” và quây quần bên người thân yêu trong khoảnh khắc đặc biệt của ngày Rằm, trong đó có cả những địa điểm mới lạ, độc đáo nơi bạn có thể đón Trung thu “tất cả trong một”.

Hòa mình với lễ hội Trung thu Phố cổ

Với những ai ở Hà Nội, Hàng Mã, Hàng Ngang hay Hàng Đào luôn là điểm hẹn đón Trung thu tuyệt vời mỗi dịp Rằm tháng 8. Nối dài những phố cổ nhộn nhịp là những màn múa lân tưng bừng và hàng trăm cửa hàng bày bán sản phẩm mùa lễ hội lung linh sắc màu như tò he, đèn ông sao hay những dãy bánh trung thu rực rỡ... Nhiều hoạt động nghệ thuật dân gian đặc sắc cũng sẽ được tổ chức tại đây và thu hút hàng ngàn người tham dự như: Đêm hội trăng rằm,  rước đèn - phá cỗ, múa lân…

Giữa không khí lễ hội rộn ràng này, chỉ cần ghé vào một quầy hàng nhỏ và selfie là bạn đã có ngay một bức ảnh đậm chất Trung thu trong một nốt nhạc.

Thỏa thích chơi trò dân gian tại Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu

Nhiều hoạt động văn hóa sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long. (Ảnh sưu tầm).

Nếu không thích sự xô bồ đông đúc, Hoàng thành Thăng Long hoặc Văn Miếu Quốc Tử Giám sẽ là lựa chọn của nhiều gia đình vào dịp Tết đoàn viên Trung thu.

Tại đây, các em nhỏ sẽ được hòa mình vào nhiều hoạt động vui tươi và tìm hiểu nhiều nét văn hóa dân tộc được lưu truyền qua nhiều thế hệ như học làm bánh trung thu, chơi đèn kéo quân hay vẽ thư pháp… Còn tín đồ của Instagram thì có thể thỏa sức “tung hoành” giữa những góc ảnh cổ kính, lãng mạn và cũng không hề vắng bóng sự vui tươi bên những chú lân sư ngộ nghĩnh hay những không gian trang trí đậm tính truyền thống.

Mua sắm và vui chơi thả  ga tại trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại cũng là một lựa chọn hàng đầu trong dịp Trung thu này. (Ảnh sưu tầm).

Từ đầu tháng 9, các trung tâm thương mại Hà Nội đã hết sức sôi động với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Tết Trung thu như giảm giá các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, ẩm thực…

Cũng như Noel, Tết Trung thu là một trong những thời điểm hiếm hoi để các địa điểm này có dịp “thay áo mới” với những tiểu cảnh ngộ nghĩnh, bắt mắt được trang trí bằng những biểu tượng đặc trưng như chị Hằng, chú Cuội, đèn ông sao hay lân sư… Nhiều tiết mục đón Trung thu truyền thống cũng được tổ chức tại đây để thu hút du khách, như ca nhạc, múa lân, rước đèn, phá cỗ trông trăng….

Đón Trung thu “tất cả trong 1” tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc

Không khó để nhận thấy, năm nay, ngoài những điểm “check in” náo nhiệt vốn đã trở nên quen thuộc, nhiều gia đình trẻ đang có xu hướng tìm kiếm một Trung thu ấm cúng, riêng tư trong những không gian sinh thái trong lành, đa tiện ích.

Trong xu hướng này, những khu nghỉ dưỡng xanh mát ngay gần Hà Nội đang là lựa chọn ưu tiên, đơn cử như FLC Luxury Resort Vinh Phuc (FLC Vĩnh Phúc) – quần thể du lịch chỉ cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe vốn được mệnh danh là “thiên đường xanh” của vùng đồng quê Bắc Bộ.

Ngập tràn trong không khí đón chào Tết đoàn viên, không gian xanh của FLC Vĩnh Phúc đang được trang trí với hàng trăm chiếc đèn lồng đủ sắc màu. Quần thể du lịch này cũng đã sẵn sàng chào đón các gia đình đến nghỉ ngơi đón Trung thu với những chương trình giải trí hấp dẫn như rước đèn chơi trăng, ô ăn quan, làm lồng đèn, làm bánh… 

FLC Vĩnh Phúc, lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình dịp Tết Đoàn viên.

Nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc sẽ được diễn ra tại FLC Vĩnh Phúc.

Sau những phút vui chơi sôi nổi, cả nhà sẽ được nạp năng lượng tại nhà hàng The Royal, nơi cung cấp các món ẩm thực đa dạng từ Á - Âu tới các món ăn địa phương đặc sắc. Đặc biệt, mùa Trung thu này, cả nhà sẽ được trải nghiệm tiệc BBQ thượng hạng ngoài trời với đồ uống không giới hạn trong vòng 1 giờ, lựa chọn đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi: “Cocktail cho người lớn – Mocktail cho các bé”.

Là một trong những quần thể nghỉ dưỡng thuộc hệ thống FLC, FLC Vĩnh Phúc sở hữu hệ sinh thái đặc sắc phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng suốt bốn mùa của mọi lứa tuổi với hệ thống tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao: nhà hàng – quán bar sang trọng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, sân tennis, khu tập golf chuyên nghiệp, phòng Karaoke…

Với khoảng cách hợp lý, không gian rộng lớn cùng các chương trình giải trí đa dạng, FLC Vĩnh Phúc đang trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình trong mùa Trung thu năm nay.

Chương trình Tết Trung thu tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc

·Thời gian: 16h00 - 21h30  ngày 22/9

·Địa điểm: Khu vực Chợ quê và hồ bán nguyệt

·Giá vé: 550.000VNĐ/ khách (đã bao gồm Cocktails và Mocktails uống thỏa thích trong 1h kèm 1 lượt đồ uống)

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

FLC Luxury Resort Vinh Phuc

Website: www.flcvinhphuc.com.vn

Email: [email protected]

Hotline: (+84) 90 482 1888

Bạn đang đọc bài viết Đi tìm điểm chơi Trung thu cho người Hà Nội ngày Rằm tháng 8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.