Thứ sáu, 29/03/2024 00:48 (GMT+7)

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines, 19h30 hôm nay 6/12

MTĐT -  Thứ năm, 06/12/2018 13:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn Philippines trong cuộc đọ sức tối nay. Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines 3-0.

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines: Chiến thắng 2-1 ngay trên sân Philippines mang đến lợi thế cực lớn cho ĐT Việt Nam trước trận lượt về, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn liên tục phải lên tiếng cảnh báo các học trò phải giữ sự tập trung tối đa khi tái ngộ “những chú chó đường phố” vào tối 6/12 tại Mỹ Đình.

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines, 19h30 hôm nay 6/12.

Tất nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc có thừa lý do để thận trọng bởi khoảng cách một bàn là một lợi thế lớn, nhưng không có nghĩa ĐT Việt Nam đã có mặt ở chung kết.

Khi trái bóng còn chưa lăn, mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng hiện tại, dưới sự dẫn dắt của HLV Park hang-seo ĐT Việt Nam đang lấn át Philippines về cơ hội giành vé vào chung kết AFF Cup 2018 ở cả thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Trong khi đó, HLV Sven-Goran Eriksson hạ quyết tâm giúp ĐT Phillippines cố gắng ghi ít nhất 2 bàn thắng. Ông tiết lộ ĐT Philippines có thể tấn công phủ đầu nhưng không quên phòng ngự.

Còn đội trưởng Phil Younghusband mơ về điều thần kỳ giống 10 năm về trước: “Chúng tôi có ký ức đẹp tại Hà Nội (AFF Cup 2010, Philippines đánh bại Việt Nam), hy vọng điều này sẽ lặp lại ở trận đấu ngày mai. ĐT Philippines còn nguyên cơ hội và khao khát chiến đấu".

Không phủ nhận cầu thủ Philippines có thể hình và thể lực nhỉnh hơn, nhưng đoàn quân áo đỏ lại vượt trội về sự tinh quái, kỹ thuật cá nhân và sự bình tĩnh. Chính HLV Park Hang-seo khẳng định, nếu các cầu thủ bình tĩnh thì ĐT chúng ta sẽ giành chiến thắng.

Vì nhận hai bàn thua ở lượt đi, Philippines coi như sẽ chơi bài ngửa ở trận lượt về. Các học trò của HLV Sven-Goran Eriksson sẽ phải ghi 2 bàn mới đi tiếp. Chưa đá đã để lộ bài, cửa thua của Philippines rõ ràng lớn hơn nhiều. Philippines sẽ phải chơi tấn công, nhưng những quân bài trong tay HLV Eriksson lại không đủ để cân bằng giữa công và thủ.

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines: 3-0

Theo Đình Huy

Sức khỏe Cộng đồng

Bạn đang đọc bài viết Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Philippines, 19h30 hôm nay 6/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.