Thứ sáu, 19/04/2024 00:39 (GMT+7)

Gợi ý quà tặng Valentine cho bạn trai độc đáo và ý nghĩa

MTĐT -  Thứ năm, 13/02/2020 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào ngày Valentine 14/2, nhiều cô gái thường gặp khó khăn khi chọn quà cho bạn trai. Vậy thì dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt với dành cho bạn.

Valentine là ngày lễ tình nhân nhưng không ít người vẫn nhầm tưởng trong ngày này chỉ có con gái mới được nhận quà còn phái mạnh phải có trách nhiệm tặng quà. Nhưng kỳ thực trong ngày này, cả con trai và con gái đều có quyền và nghĩa vụ tặng quà cho nhau để thể hiện tình yêu sâu sắc.

Dưới đây là những gợi ý cho các bạn nữ khi chọn quà valentine tặng người yêu.

Bữa cơm thân mật

Đối với những người đang yêu, niềm hạnh phúc nhất là ngày ngày được ở bên nhau. Vì vậy trong ngày lễ tình nhân hai người không nhất thiết phải đưa nhau đến những nhà hàng sang trọng để thể hiện tình yêu.

Nếu bạn vẫn đang nghĩ không biết nên làm thế nào để ngày valentine trở nên tuyệt vời, ấn tượng thì hãy tận dụng ngay tài nấu ăn khéo léo của bản thân. Một bữa cơm thân mật do chính tay bạn nấu sẽ khiến chàng cảm động. Hơn thế món quà này sẽ khiến chàng nhớ mãi, một món quà vô giá không thể đo bằng vật chất.

Socola do chính tay bạn làm

Có lẽ hoa hồng không phải là món quà phù hợp để tặng các chàng nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine đâu. Tuy nhiên nếu là socola thì chắc các chàng sẽ không từ chối đâu, đặc biệt là những viên socola do chính tay bạn làm ra. Vậy nên trong ngày lễ này hãy bỏ ra 1 ít thời gian vào bếp để chuẩn bị cho chàng một túi socola nho nhỏ nhé.

Một chiếc áo sơ mi

Áo sơ mi được xem trang phục ưa chuộng, “hiện diện” trong tủ đồ của hầu hết các bạn nam. Một chiếc áo sơ mi thích hợp sẽ giúp người ấy lựa chọn thường xuyên trong những lần đi làm, đi học hay đi gặp đối tác…Có lẽ, không gì tuyệt vời hơn khi chính bạn là chủ nhân thật sự chiếc áo sơ mi đó.

Một đôi giày tốt

Một đôi giày tốt chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết của cánh mày râu. Nếu anh ấy là một chàng trai công sở, doanh nhân hay phải ra ngoài, hãy chọn cho chàng một đôi giày tây lịch lãm. Nếu chàng yêu thích thể thao, hãy tặng chàng một đôi giày thể thao mới theo sở thích vận động – đá bóng, chạy bộ, bóng rổ… Hoặc đơn giản hơn là chọn một đôi giày phù hợp với phong cách thường ngày của anh ấy. Đây chắc hẳn là một ý tưởng bạn nên cân nhắc đến khi chọn quà Valentine cho bạn trai. 

Tặng chàng đồng hồ đeo tay

Đồng hồ luôn là món quà được nhiều người yêu thích. Đó không chỉ là vật phẩm xem giờ, mà đằng sau nó mang rất nhiều ý nghĩa. Cỗ máy thời gian mang đến những giây phút ngọt ngào cũng như thử thách trong cuộc sống. Chiếc đồng hồ trên tay sẽ nhắc bạn nhớ đến những thăng trầm, hạnh phúc mà bạn trải qua cùng người ấy. Đây là lí do tiếp theo khiến bạn nên chọn đồng hồ làm một món quà dành tặng người ấy trong dịp Valentine này.

Lọ nước hoa với mùi hương chàng yêu thích

Tặng chàng một mùi hương nói lên con người chàng là một cách bày tỏ mức độ tinh tế, thấu hiểu của phụ nữ. Người đàn ông của bạn là người mạnh mẽ, lãng mạn hay phóng khoáng, tự do? Tìm một hương thơm phù hợp làm quà valentine cho bạn trai sẽ làm họ trở nên cuốn hút hơn dù chỉ là mùi hương thoảng qua trong một buổi hẹn hò cùng bạn.

Tặng nửa kia cuốn sách với nhiều điều bổ ích

Sách được xem là quà tặng thích hợp cho mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh và tất nhiên thích hợp cho người ấy trong dịp Valentine này. Tùy vào sở thích và tích cách của chàng mà bạn quyết định nên mua loại sách nào. Ví như, nếu chàng là người có cá tính, thích đi phượt thì sách về du lịch, trinh thám…là sự lựa chọn hợp lí nhé!

Thú Cưng cho chàng yêu động vật

Các bạn nữ thường nghĩ rằng nam giới thì thường vô tâm, không có khả năng chăm sóc vật nuôi. Điều này không đúng đâu bạn nhé! Ngược lại các chàng khá ổn trong vấn đề này. Do đó, việc tặng những thú cưng đáng yêu như: cá, nhím, chó…cũng là sự lựa chọn mà bạn có thể suy nghĩ.

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý quà tặng Valentine cho bạn trai độc đáo và ý nghĩa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.