Thứ ba, 19/03/2024 10:13 (GMT+7)

Hồi hộp ngóng đợi đêm nhạc “Hãy nói với em” tại FLC Sầm Sơn đêm 30/4

MTĐT -  Thứ ba, 24/04/2018 17:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cả "trời thương nhớ" với đầy đủ cung bậc nhạc tình say đắm sẽ được Hồ Ngọc Hà và những “soái ca” hào hoa của làng nhạc Việt như Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ,… mang đến lấp đầy vào không gian FLC Sầm Sơn.

Kịch bản hoàn hảo

Tình yêu từ bao đời là đề tài khó định nghĩa, khiến bao người bản lĩnh nhất cũng từng rơi vào lưới tình mà khổ đau, vui sướng một lần trong kiếp nhân sinh.

Là một phụ nữ bản lĩnh và kỹ tính có thừa, Hồ Ngọc Hà luôn cân nhắc kỹ dù là suất diễn nhỏ cho đến quy mô lớn. Lần này, với lịch diễn dày đặc, “Nữ hoàng giải trí” vẫn nhận lời góp giọng chính cho đêm nhạc tình mang tên Hãy nói với em tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế quần thể FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).  

Hồ Ngọc Hà vừa làm MC, vừa trình diễn trong đêm nhạc "Hãy nói với em".

Để chuẩn bị cho đêm nhạc hấp dẫn “có một không hai” giám đốc âm nhạc Dương Hùng sẽ góp phần tạo ra những bản phối mới và lạ cùng sự hỗ trợ đắc lực của nhóm bè Cadillac, vũ đoàn ABC, nhóm nhạc Màu nước… 

Điều độc đáo chỉ dành riêng cho khán giả đêm nhạc này nằm ở chỗ nó không đơn thuần là âm nhạc mà là cuộc “giao lưu” đầy lạ lùng khi sân khấu Hãy nói với em chỉ hiện diện duy nhất 1 nữ hoàng giữa những nam thần hào hoa của làng nhạc Việt. 

Sau khi xem xong kịch bản, Hồ Ngọc Hà đã có một quyết định táo bạo. Cô sẽ giữ cương vị Nữ hoàng, vừa giữ vai trò MC, dẫn chuyện. Chất giọng truyền cảm, trầm bổng, ma mị, Hà Hồ sẽ dìu khán giả xuyên qua từng nấc thang tình yêu, khi đau đớn khôn nguôi, lúc nồng nàn cuồng nhiệt… 

Đặc biệt hơn, nếu những chương trình nghệ thuật phổ biến luôn góp nhặt nhiều ca sĩ, phân tán nhiều dòng nhạc rời rạc thì Hãy nói với em lại kén chọn kỹ lưỡng khi mời vừa đủ những giọng ca “hot” nhất Vbiz để tạo nên sự hấp dẫn tuyệt đối, kịch tính với 3 chặng: Những câu chuyện đẹp thăng hoa; Chia ly, giận hờn; Mong chờ một kết thúc đẹp. 

Biên niên tình sử của Nữ hoàng và “soái ca”

Trong tình yêu khó ai nói khôn hơn ai, kể cả người bản lĩnh nhất. Huống hồ với người nghệ sĩ, trái tim muôn phần đa cảm. Trên đoạn đường tình ấy, chuỗi cảm xúc rung động đầu đời, những giằng xé khổ đau, chia tay, tìm về, hối tiếc … đều là đều được tái hiện bằng những lát cắt kỷ niệm đẹp qua sự thể hiện xuất sắc của Hà Hồ và các “soái ca”làng nhạc như Tuấn Hưng, Quốc Thiên, Dương Triệu Vũ… 

Tuấn Hưng.

Đêm nhạc được ví như một cuốn biên niên sử ái tình hội tụ những trái tim đồng điệu, những bí mật tình yêu của mỗi nhân vật được cất giữ chỉ chờ bừng cháy. Khi cánh màn nhung kéo rộng, giới mộ điệu sẽ được gặp gỡ bóng hồng rực rỡ Hồ Ngọc Hà với Cả một trời thương nhớ. Câu chuyện tình của Hà Hồ được lồng ghép khéo léo hứa hẹn độ lắng đọng và chân thực nhất như chính cuộc đời cô vậy. 

Tiếp nối theo đó là loạt cung bậc riêng biệt từ những câu chuyện tình khác nhau của mỗi chàng trai dành cho người mình yêu. Gặp lại “người xưa”, đứng chung sân khấu, Tuấn Hưng sẽ thay lời muốn nói bằng ca khúc gì? 

Dương Triệu Vũ.

Trong khi ấy, hiếm khi đứng chung sân khấu với Hà Hồ thì với lần kết hợp này liệu có quá sức cho Dương Triệu Vũ? Đồng ý rằng năm tháng đã rèn giũa nên 1 Hà Hồ điêu luyện hơn về kỹ thuật thanh nhạc và tâm hồn, giúp cô đẩy vút lên những nốt cao rất tốt, rất chắc khỏe và đặc trưng. Sự liều lĩnh kết hợp giữa cặp đôi này hứa hẹn tạo nên sự đột phá mà giới mộ điệu chưa bao giờ ngờ tới. 

Ở một trang nối tiếp trong kịch bản, Quốc Thiên là chàng trai trẻ nhất về tuổi đời, tuổi nghề trong đêm nhạc nhưng chất giọng lại được giới nghệ sĩ đánh giá là dày, ấm liệu có lấp đầy không gian khi đối diện trước “nữ hoàng”?

Quốc Thiên.

Những mảnh ghép trong trang biên niên sử tình ái cứ mỗi lúc được lật giở, bóc tách và hé lộ ra nhiều cung bậc cảm xúc. Mỗi người mỗi “khối tình con” vỡ òa theo cách riêng tương đồng với cá tính, trải nghiệm tình trường của từng nhân vật khách mời.

Càng về cuối, sân khấu chắc chắn sẽ càng nồng nàn hơn hơn với những sự kết hợp lạ đời chưa từng có. Những con người vốn ít khi đứng chung sân khấu bỗng nhiên liên minh, hòa giọng theo ngẫu hứng và hứa hẹn đưa đến một kết thúc bất ngờ mà bạn sẽ hối tiếc nếu để lỡ mất dịp thưởng thức. 

Có thể thấy Hãy nói với em là 1 đêm nhạc được xây dựng kỹ về mặt kịch bản và cả sự chủ ý khi chọn khách mời góp giọng, không phải đại trà mà là chọn lọc có gu. Hãy nói với em hứa hẹn tạo nên sức hút hoàn hảo và đầy hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Sầm Sơn vào những ngày cuối tháng 4 ngập tràn nắng ấm.  

Ban tổ chức đã lựa chọn Trung tâm hội nghị Quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn làm không gian diễn ra đêm nhạc. Đây cũng chính là địa điểm đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc gia như: Những ngày văn hóa du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa, Vòng chung kết Sao Mai 2015, Chung kết Sao mai 2017, Chương trình Du ca Việt, Đêm nhạc Phú Quang, Đêm nhạc Bằng Kiều - Minh Tuyết, Lễ trao giải Cống Hiến ...

Với những tiện ích đỉnh cao như bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, khách sạn 5 sao, nhà hàng, spa, sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, FLC Sầm Sơn đã và đang trở thành điểm hẹn văn hóa du lịch giải trí hàng đầu miền Bắc.

Hotline:  0904.196.337 (Ms Lan Hương)

Bạn đang đọc bài viết Hồi hộp ngóng đợi đêm nhạc “Hãy nói với em” tại FLC Sầm Sơn đêm 30/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.