Thứ sáu, 29/03/2024 09:09 (GMT+7)

Khán giả Sầm Sơn cuồng nhiệt trong bữa tiệc âm nhạc ánh sáng tại FLC

MTĐT -  Chủ nhật, 03/06/2018 19:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hàng ngàn khán giả đã chạm tới sự “thăng hoa” về cảm xúc khi thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc và ánh sáng ấn tượng tại sự kiện Light Music Party được tổ chức tại FLC Sam Son cuối tuần qua.

Trong một buổi tối thực sự khác biệt sau chuỗi ngày êm đềm và thư thái với Lễ hội con đường hoa, khán giả cùng nhau quần tụ về khu vực Vòng Quay Ánh Sáng để thưởng thức những giai điệu nhạc điện tử hiện đại, cuồng nhiệt và sôi động kết hợp cùng những màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật đỉnh cao chưa từng có

Mở đầu chương trình là những màn vũ đạo bốc lửa và cực kỳ sexy của các cô nàng xinh đẹp trong nhóm BB STAR với các ca khúc I'm In love, Destiny, 60 năm cuộc đời, Nhớ nhung…

Khán giả được “mãn nhãn” với màn trình diễn điệu nghệ của Bartender tài ba Duy Khánh, người được mệnh danh là “phù thủy” pha chế, và cùng nhau nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh trong không khí đêm hè rực rỡ tại thành phố biển xinh đẹp. Trên nền nhạc sôi động, mỗi màn tung hứng giật gân của Duy Khánh nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

Khắc Việt, ca sĩ điển trai của làng nhạc Việt, cháy hết mình trong những ca khúc remix đã từng để lại dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ như Anh khác hay Em khác, Ngỡ, Hỏi thăm nhau…

Từng cái bắt tay thân mật khiến cho khoảng cách giữa nghệ sĩ với khán giả như gần hơn, tạo ra không khí của một đêm nhạc đáng nhớ.

Sự xuất hiện đầy nóng bỏng và giọng hát đầy nội lực của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã khiến khán đài như “nổ tung”. Những cánh tay giơ lên hòa cùng giọng hát, khán giả nhún nhảy theo tiếng nhạc, khoảng cách giữa người với người như được nối gần lại trong sự đồng điệu của trái tim và cảm xúc.

DJ Thảo Bebe với những đường cong nóng bỏng không thể rời mắt đã biểu diễn những màn “ảo thuật” âm thanh ma mị, mang lại một bữa tiệc âm nhạc điện tử không thể “đã tai” hơn cho khán giả Sầm Sơn. Từng beat nhạc, từng nhịp điệu như cuốn lấy nhau, hòa cùng những màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục, tạo nên một đêm tiệc ấn tượng chưa từng có.

Gương mặt của những khán giả nhí ngập tràn hạnh phúc khi được “nhún nhẩy” trong tiếng nhạc rộn ràng của đêm tiệc, đặc biệt lại diễn ra vào dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Vòng quay ánh sáng, công trình mới được khai trương vào tháng 4 năm nay tại quần thể FLC Sầm Sơn, đã trở nên lung linh sắc màu trong đêm Light Music Party.

“Chương trình nghệ thuật đêm nay thật “quá đã”, nhạc thì ‘chất’ còn ca sĩ thì chơi hết mình. Thật không có gì hoàn hảo hơn khi ban ngày được tắm biển và ăn hải sản còn buổi tối được xả hơi với một sự kiện sôi động và ấn tượng như thế này. Năm sau gia đình tôi nhất định sẽ quay lại FLC Sầm Sơn để lại có một kỳ nghỉ hè khó quên như năm nay” – chị Kiều Liên, du khách đến từ Hà Nội, hào hứng chia sẻ.

Đêm nhạc Light Music Party là một phần trong chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí dịp hè 2018 tại FLC Sầm Sơn, cũng như là món quà tinh thần mà Tập đoàn FLC gửi tới người dân xứ Thanh và du khách mọi miền. Đêm ngày 9/6, FLC Sầm Sơn sẽ tiếp tục được phủ sáng với sự kiện liveshow của Tuấn Hưng - nam ca sĩ điển trai nổi danh của showbiz Việt. Sự xuất hiện của anh hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc khó quên cho người hâm mộ.

Bạn đang đọc bài viết Khán giả Sầm Sơn cuồng nhiệt trong bữa tiệc âm nhạc ánh sáng tại FLC. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.