Thứ sáu, 29/03/2024 00:23 (GMT+7)

Không phải tiền bạc, địa vị, đây mới là yếu tố quyết định cuộc sống

MTĐT -  Thứ năm, 23/08/2018 12:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nghiên cứu gần đây do Abbott thực hiện đã đưa ra kết quả bất ngờ về những yếu tố làm nên một cuộc sống trọn vẹn. Theo đó, tiền bạc và địa vị không phải là những yếu tố đầu tiên cần nhắc đến. 

Một cuộc sống trọn vẹn từng khoảnh khắc

Nói về một cuộc sống trọn vẹn, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ về một cuộc sống đầy đủ vật chất với sự thành đạt, địa vị xã hội cao hay sự dư dả về tài chính. Trái ngược với suy nghĩ này, một nghiên cứu do Abbott thực hiện mới đây đã đưa ra kết quả khác hẳn.

Theo đó, những yếu tố thường được đánh giá cao như tiền bạc, địa vị, danh vọng… lại không phải là điều đầu tiên được nhắc đến. Hàng triệu người tham gia khảo sát đến từ khắp nơi trên thế giới cho rằng những yếu tố quyết định cuộc sống có trọn vẹn hay không nằm ở gia đình, sức khỏe và sự sẻ chia.

Kết quả của cuộc khảo sát này đã phá vỡ định kiến của rất nhiều người. Chị Kiều Phương (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Khi tôi còn trẻ, bản thân luôn nghĩ rằng muốn có được cuộc sống hạnh phúc thì chắc chắn phải kiếm được nhiều tiền và có địa vị cao trong xã hội. Sau này, lập gia đình rồi mới biết, cuộc sống làm sao trọn vẹn được nếu gia đình mình không khỏe mạnh và vui vẻ bên nhau?”.

Những yếu tố quyết định cuộc sống có trọn vẹn hay không nằm ở gia đình, sức khỏe và sự sẻ chia.

Đối với chị Phương, những phút giây đong đầy hạnh phúc có thể bắt đầu từ khoảnh khắc quây quần bên gia đình, hành trình khám phá thế giới bên người thân yêu hay trong việc phát triển bản thân cả về thể chất lẫn trí tuệ. Quan điểm này đang ngày càng được chia sẻ rộng rãi và nhận được nhiều sự tán đồng từ xã hội.  

Đừng trì hoãn việc tận hưởng cuộc sống

Với mục đích cung cấp các dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ cho đến du lịch - trải nghiệm, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Sở hữu kỳ nghỉ và một tập đoàn danh tiếng về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí…đã chính thức bắt tay để mang đến cho người Việt một cuộc sống hiện đại, tiến bộ và trọn vẹn niềm vui.

Cụ thể, FLC Holiday (Thương hiệu Sở hữu kỳ nghỉ của Tập đoàn FLC) và CA360 (Một thành viên của Tập đoàn CMG.ASIA) sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm trao đổi và kết hợp các sản phẩm đặc trưng của từng bên. Hợp tác được kỳ vọng sẽ cung cấp trọn bộ giải pháp cho cuộc sống, từ việc rèn luyện sức khỏe và phát triển bản thân mỗi ngày cho đến hành trình khám phá các dịch vụ đẳng cấp 4-5 sao bên người thân yêu tại hơn 4.300 điểm đến thuộc 110 quốc gia.

 “Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang đến những sản phấm – chất lượng hoàn hảo nhất, FLC Holiday không ngừng đẩy mạnh, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đời sống ngày càng cao của khách hàng”, bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó giám đốc FLC Holiday chia sẻ.

Cũng theo bà Hoa, nhiều lợi ích dành cho khách hàng sẽ được CA360 và FLC Holiday triển khai sau khi ký kết, bao gồm các gói ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng VIP của hai bên.

 “Với sự hợp tác giữa CA360 và FLC Holiday, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ, sản phẩm hàng đầu trong cả hai hệ sinh thái”, ông Phan Ngọc Huy, Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA nhấn mạnh.

Với hệ thống quần thể 5 sao đã hiện hữu, FLC Holiday được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam

Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường Việt Nam, FLC Holiday thừa hưởng hệ thống quần thể 5 sao đồng bộ đã được minh chứng về chất lượng của chủ đầu tư FLC như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc hay sắp tới đây là FLC Hạ Long, FLC Quảng Bình…. Với hệ thống resort đã hiện hữu và mô hình sản phẩm có nhiều lợi điểm nổi trội cho khách hàng, FLC Holiday hiện được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

CA360 – Một thành viên của Tập đoàn CMG.ASIA - sẽ đồng hành cùng FLC Holiday để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt. Tập đoàn CMG.ASIA là tập đoàn tiên phong trong ngành công nghiệp tăng cường sự sống tại Việt Nam. Trong các chuỗi thương hiệu của CMG.ASIA đáng chú ý có California Fitness & Yoga Center là thương hiệu dẫn đầu thị trường thể thao - chăm sóc sức khỏe với hệ thống phòng tập chất lượng cao và hơn 30 câu lạc bộ trên toàn quốc. 

Bạn đang đọc bài viết Không phải tiền bạc, địa vị, đây mới là yếu tố quyết định cuộc sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.