Thứ ba, 19/03/2024 15:02 (GMT+7)

KQ ngoại hạng Anh Chelsea 3 - 2 Arsenal: The Blues tạm giữ ngôi đầu

MTĐT -  Chủ nhật, 19/08/2018 10:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Arsenal ở vòng 2 giải ngoại hạng Anh kết thúc với tỷ số 3-2 và ngôi đầu bảng giành cho đội bóng của HLV Maurizio Sarri.

Tân HLV Arsenal - Unai Emery vừa nhận chức đã gặp ngay 2 thử thách "khó nhằn" khi đối đầu với Man City và Chelsea ở khởi đầu giải ngoại hạng Anh. Và còn đáng buồn hơn nữa khi đội bóng của ông không giành được điểm nào trong 2 trận đấu trên, Arsenal hiện đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Chelsea và Arsenal đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn cho khán giả.

Trong trận đấu diễn ra tại san Stamford Bridge, Chelsea dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ở phút thứ 9, đội bóng áo xanh tổ chức phản công thần tốc bên cánh trái. Alonso lao xuống tốc độ rồi căng ngang dọn cỗ để Pedro kết thúc hiểm hóc vào góc xa mở tỷ số cho Chelsea.

Tấn công dồn dập trong sự chống đỡ yếu ớt của Arsenal, tới phút thứ 20, Chelsea lại có thêm bàn thắng. Azpilicueta phất đường chuyền chính xác để Morata phá bẫy việt vị băng xuống, loại bỏ cả Mustafi trước khi kết thúc chính xác nâng tỷ số lên 2-0.

Những tưởng đây sẽ là một trận thắng dễ của Chelsea, nhưng tới những phút cuối cùng của hiệp 1, pha mất bóng của Willian ở giữa sân tạo cơ hội tổ chức tấn công áp đảo cho Arsenal. Iwobi dẫn bóng vào vòng cấm trước khi nhả lại vào trung lộ. Mkhitaryan từ tuyến hai băng vào dứt điểm bằng chân trái cực căng khiến thủ thành Kepa Arrizabalaga không thể cản phá.

Arsenal ghi bàn rút ngắn tỷ số.

Hiệp 2 của trận đấu là những phút giằng co đầy kịch tính giữa hai đội khi các chân sút và thủ môn liên tục trổ tài.Có được bàn thắng rút ngắn tỷ số, những đôi chân của các cầu thủ Arsenal trở nên thanh thoát hơn. Chỉ vài phút sau đó, họ tiếp tục tìm kiếm được 2 bàn trước Chelsea. Lần này, Mkhitaryan là cầu thủ đóng vai kiến tạo để Iwobi ghi bàn.

Bước ngoặt quyết định tỷ số cuối cùng của trận đấu diễn ra vào phút 81. Đường chuyền lỗi của Lacazette đã tạo cơ hội tấn công cho Chelsea. Eden Hazard đột phá tốc độ bên cánh trái trước khi chuyền vào trung lộ cực kỳ chính xác để Alonso đệm bóng cận thành đánh bại Cech, đưa Chelsea vươn lên ở thời điểm then chốt của trận đấu.

Alonso giúp Chelsea ấn định chiến thắng 3-2 nghẹt thở.

Trong những phút cuối cùng, Arsenal dù rất cố gắng nhưng vẫn không tìm cách xuyên thủng được mành lưới của Chelsea. Đội bóng của HLV Maurizio Sarri tạm thời giữ ngôi đầu bảng giải ngoại hạng Anh.

Theo Vi An (T/h)

Đời sống & Pháp luật

Bạn đang đọc bài viết KQ ngoại hạng Anh Chelsea 3 - 2 Arsenal: The Blues tạm giữ ngôi đầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.