Thứ sáu, 29/03/2024 16:28 (GMT+7)

Lộ diện trọng tài bắt chung kết World Cup 2018

MTĐT -  Thứ sáu, 13/07/2018 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vua sân cỏ của Argentina được FIFA tin tưởng giao còi làm trận chung kết World cup 2018 giữa Pháp và Croatia. Trọng tài châu Á làm trận tranh hạng ba giữa Bỉ và Anh.

Rõ ràng là World cup 2018, vua sân cỏ người Argentina đã quá…son và để lại kỷ niệm đẹp trong cuộc đời nghề nghiệp của mình. Nestor Pitana lại được FIFA tin tưởng giao nhiệm vụ làm trận chung kết giữa Croatia và Pháp.

Trọng tài Nestor Pitana sẽ là trọng tài chính trận chung kết World Cup 2018.

Điều đáng nói là ở trận khai mạc, vua Pitana cũng được FIFA tin tưởng giao cầm còi trận chủ nhà Nga- Saudi Arabia.

Rõ ràng là Nestor Pitana đã cầm còi những trận rất xương và áp lực, ngoài trận khai mạc thì ông cũng đã cầm còi trận Pháp- Uruguay ở tứ kết.

Ở trận chung kết vào Chủ nhật này, ngoài Pitana thì hai đồng hương là trợ lý cũng được mời làm, đó là Hernan Maidana và Juan Pablo Belatti, trọng tài Bjorn Kuipers của Hà Lan làm trọng tài bàn.

...Còn trọng tài Alireza Faghani sẽ bắt chính trong trận tranh hạng ba World Cup 2018.

Trọng tài Pitana, 43 tuổi mùa World Cup 2018 này ông đã vinh dự được làm chính năm trận, đều là những trận thách thức như khai mạc và chung kết. Hồi World Cup 2014 tại Brazil, ông cũng thuộc “vị vua” làm nhiều trận nhất, 4 trận.

Trong khi đó trận tranh hạng ba tại World cup 2018 này giữa Bỉ và Anh thì FIFA chỉ định trọng tài Alireza Faghani, người Iran.

Theo Pháp luật TP HCM (PLO)

Bạn đang đọc bài viết Lộ diện trọng tài bắt chung kết World Cup 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.