Thứ sáu, 19/04/2024 16:08 (GMT+7)

Mang sức sống mới cho chung cư cũ tại Hà Nội nhờ tranh 3D

Trung Hiếu -  Thứ tư, 17/01/2018 14:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người dân trong khu tập thể Học viện Phụ nữ Trung ương (Pháo Đài Láng) cũng như những người ở nơi khác có việc qua đây đều bất ngời và rất hào hứng với không gian công cộng mới của khu nhà mình.

Thời gian gần đây, người dân xung quanh ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trên các bức tường khu tập thể Học viên Phụ nữ Trung ương nằm trong khu Pháo Đài Láng - Hà Nội khi lần lượt được khoác lên mình những "chiếc áo mới" bằng những tác phẩm tranh 3D ấn tượng.

Các bức tranh 3D như tái hiện Hà Nội xưa, kể về làng Láng giàu truyền thống lịch sử với nhiều đặc trưng riêng.
Dự kiến có khoảng 30 bức tranh tương tác 3D tại các vị trí phù hợp trong khu vực tập thể.

Những hình ảnh ấn tượng nhất PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã chụp tại đây:

Người dân xung quanh ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trên các bức tường khu tập thể Học viên Phụ nữ Trung ương nằm trong khu Pháo Đài Láng - Hà Nội

Các bức tranh 3D như tái hiện Hà Nội xưa

Khu tập thể Học viên Phụ nữ Trung ương nằm trong khu Pháo Đài Láng - Hà Nội khi lần lượt được khoác lên mình những "chiếc áo mới" bằng những tác phẩm tranh 3D ấn tượng.

Các bức tranh 3D như tái hiện Hà Nội xưa, kể về làng Láng giàu truyền thống lịch sử với nhiều đặc trưng riêng.

Dự kiến có khoảng 30 bức tranh tương tác 3D tại các vị trí phù hợp trong khu vực tập thể.

Bạn đang đọc bài viết Mang sức sống mới cho chung cư cũ tại Hà Nội nhờ tranh 3D. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.