Thứ năm, 18/04/2024 16:56 (GMT+7)

Ngắm thu vàng trên đất Mỹ

Hồng Vũ -  Thứ ba, 06/11/2018 11:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thu tràn về trong cái se lạnh của khí trời; màu vàng, đỏ như những đốm sáng của than bùng cháy, nhóm lên ánh lửa lung linh, giữa nắng thu ấm áp khiến con người ta trông ngóng, đợi chờ mùa hè.

Mùa thu nước Mỹ được xem là “mùa ưu tiên” chỉ đứng sau mùa xuân, với thời tiết dễ chịu, phong cảnh hữu tình khi cây lá chuyển màu, nhịp sống tươi vui và nhiều sự kiện lễ hội mùa thu được tổ chức thường niên tại nhiều thành phố.

Mỹ không chỉ là một cường quốc kinh tế thế giới mà còn có lãnh thổ rộng lớn tập hợp vô số những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, những công trình kiến trúc tráng lệ và nền văn hóa đa dạng đầy màu sắc từ nhiều dân tộc khắp nơi trên thế giới. Vì vậy bất cứ ai cũng đều mơ ước được một lần trong đời được đặt chân tới xứ cờ hoa.

Vào mùa thu trên đất Mỹ tràn ngập sắc vàng, đỏ của những hàng cây mùa thay lá.

Thu tràn về trong cái se lạnh của khí trời; màu vàng, đỏ như những đốm sáng của than bùng cháy, nhóm lên ánh lửa lung linh, giữa nắng thu ấm áp khiến con người ta trông ngóng, đợi chờ mùa hè.

Dưới ánh nắng dìu dịu, ngồi giữa khu vàng ngập tràn sắc lá thu với một cuốn sách trên tay, bạn sẽ thấy thời gian như ngừng trôi và tâm hồn như lắng lại. Mỗi cơn gió qua đi, cảm giác dường như mưa đã về, cơn mưa vàng, cơn mưa đỏ của những chiếc lá rời cành...

Hãy trải nghiệm cùng PV Môi trường và Đô thị Việt Nam tại Mỹ:

--

Bạn đang đọc bài viết Ngắm thu vàng trên đất Mỹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.